McLaren 570S từng thuộc sở hữu của Cường 'Đô La' tiếp tục được độ "khủng"

Sau bộ áo mới màu ghi xám và ống xả độ FI, chiếc McLaren 570S đã được trang bị la-zăng độ của Forgiato và dự kiến trong thời gian sắp tới sẽ lên body kit độ của Vorsteiner.


Chiếc McLaren 570S từng thuộc sở hữu của Cường "Đô La" đang được chủ nhân mới khá háo hức với bản độ "khủng" của mình. Mới đây nhất, tay chơi quận 5, Tp.HCM đã trang bị cho chiếc siêu xe này "bộ vó" của hãng độ Forgiato.


Bộ mâm mới của chiếc McLaren 570S có tên gọi đầy đủ là Forgiato 2.0 Turni-Ecl và hiện chưa rõ mức giá tại thị trường Việt Nam dành cho 4 chiếc la-zăng độ này, chỉ biết rằng, tại thị trường nước ngoài, "bộ vó" này có giá bán tham khảo 145 triệu Đồng.


La-zăng Forgiato 2.0 Turni-Ecl được gắn trên chiếc McLaren 570S tại Việt Nam có màu sơn bạc tương đối ăn ý với bộ áo vừa được bọc lại đề-can màu ghi xám.


Ngoài 2 món đồ độ trên, chiếc McLaren 570S còn được trang bị ống xả độ FI.


Dự kiến trong thời gian sắp tới, chiếc McLaren 570S này sẽ lên body kit độ mang tên gọi 570-VX với chất liệu chính là sợi carbon do hãng Vorsteiner thiết kế.


Trước khi lên bộ áo ghi xám, siêu xe McLaren 570S này từng được cho khoác áo màu vàng crôm tương tự các tay chơi Ả Rập. Màu sơn nguyên bản của xe là xám.


Nội thất của chiếc McLaren 570S mang tông màu da bò.


McLaren 570S được trang bị 3 chế độ chạy bao gồm bình thường-normal, thể thao-sport và chế độ đua-track

Theo Tri Thức Trẻ


Siêu xe McLaren McLaren 570S

Tin tức mới nhất