Phản ứng bất ngờ của mẹ Bằng Kiều khi dâu cũ Trizzie Phương Trinh có bạn trai mới

Trizzie Phương Trinh xúc động khi nhận được lời chúc phúc từ mẹ ruột của Bằng Kiều. Giọng ca hải ngoại đăng hình ảnh thân thiết bên mẹ chồng cũ và gửi lời cảm ơn chân thành đến bà.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh từng có 11 năm gắn bó và quyết định chia tay khi đã có 3 con chung. Thời điểm ấy xuất hiện luồng thông tin về nguyên nhân đổ vỡ là do người thứ ba. Tuy nhiên, thay vì lên tiếng thanh minh thì họ dành cho nhau sự tử tế và cùng chăm sóc con cái.

Sau thời gian dài lẻ bóng, Trizzie Phương Trinh đã tìm được hạnh phúc mới. Ngày 4/2 vừa qua, cô lần đầu tiết lộ dung mạo bạn trai. Đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của Bằng Kiều trong bức ảnh. 

Phản ứng bất ngờ của mẹ Bằng Kiều khi dâu cũ Trizzie Phương Trinh có bạn trai mới-1
Người cũ và tình mới cùng xuất hiện bên Trizzie Phương Trinh.

Nói về khoảnh khắc này, cô viết: "3 người gặp nhau ở đám tang của một người thân. Ngồi ở giữa 2 người đã làm mình chợt hiểu ra vì sao năm xưa mình đã lấy người bên trái làm chồng, và vì sao mình lại chọn người bên phải để làm người bạn đời hiện tại.

Cảm ơn sự tử tế của 2 anh đã dành cho nhau. Chính sự tử tế này sẽ mang lại hạnh phúc cho những đứa nhỏ trong gia đình này, và là tấm gương sáng để chúng noi theo. Hãy tử tế với đời và với người, đời và người sẽ tử tế lại với bạn".

Về phía Bằng Kiều, anh không ngại chia sẻ bức ảnh và viết: "Người yêu mới của người yêu cũ đây chứ đâu. Bà bạn nói chuẩn, cứ tử tế là mọi thứ cứ tốt đẹp, chả đi đâu mà thiệt".

Không chỉ được người cũ chúc phúc, Trizzie Phương Trinh còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ mẹ đẻ Bằng Kiều. Cách đây ít giờ, giọng ca hải ngoại đăng tải bức ảnh chụp cùng mẹ chồng cũ trên trang cá nhân, đồng thời thể hiện sự cảm kích dành cho bà.

"Chuyện khó tin nhưng có thật. Không những chồng cũ chúc phúc khi vợ cũ có tình yêu mới, mà mẹ chồng cũ cũng vui mừng cho con dâu cũ của mình.

Mẹ nói: 'Mẹ mong con lúc nào cũng hạnh phúc, mẹ mừng cho con. Phải thật vui, thật hạnh phúc con nhé'. Cám ơn những lời chúc của mẹ, con là người phụ nữ hạnh phúc nhất trong lúc này nhưng không phải với tình yêu mà con đang có, mà do sự tử tế và sự quan tâm của gia đình chúng ta dành cho nhau", vợ cũ Bằng Kiều xúc động.

Phản ứng bất ngờ của mẹ Bằng Kiều khi dâu cũ Trizzie Phương Trinh có bạn trai mới-2
Mẹ ruột Bằng Kiều chúc mừng con dâu cũ tìm được hạnh phúc mới.

Có thể nói, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh là cặp đôi hiếm hoi trong showbiz giữ được mối quan hệ thân thiết sau ly hôn. Họ không ngại xuất hiện chung trong những chuyến du lịch cùng 3 cậu con trai, và luôn dành những lời tử tế khi nói về đối phương.

Cách ứng xử văn minh của cặp đôi một thời nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-bang-kieu-vui-mung-khi-trizzie-phuong-trinh-co-tinh-moi-n-210676.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao