Mẹ bé gái 8 tuổi bị bạo hành: 'Lần cuối ôm con, con vẫn đẹp lắm'

Chứng kiến đứa con đứt ruột đẻ ra bị cha và "dì ghẻ" đánh đập tử vong, mẹ bé V.A không khỏi nước mắt.

Chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng đồng hồ nhưng phiên tòa xét xử cha và "dì ghẻ" bạo hành bé gái 8 tuổi tử vong đã để lại quá nhiều cảm xúc.

Sau hơn nửa năm âm thầm ôm nỗi đau mất con, chị N.T.H. (mẹ bé V.A.) lần đầu lên tiếng về vụ án đau lòng này.

Mẹ bé gái 8 tuổi bị bạo hành: Lần cuối ôm con, con vẫn đẹp lắm-1
Chị H. đã có mặt tại toà từ rất sớm

Chia sẻ với Tuổi trẻ, chị H. cho biết chỉ muốn các cơ quan tiến hành tố tụng xử đúng người, đúng tội, đúng pháp luật và không muốn bình luận gì thêm.

"Hơn nửa năm qua, tôi đã quá đau đớn. Dù có như thế nào cũng không làm con trở về với tôi được", mẹ bé V.A nói.

Nhân tiện, chị cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến cộng đồng đã dành tình cảm đặc biệt với bé kể từ khi vụ việc xảy ra cho đến tận ngày hôm nay.

Chị H. chia sẻ: "Xin cảm ơn gia đình, cảm ơn tất cả mọi người, kể cả những người chưa từng quen biết đã luôn dõi theo, luôn đồng hành, lên tiếng vì con, cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương con, dành cho con tình cảm đặc biệt. Sự cảm kích này không sao nói hết bằng lời".

Mẹ bé gái 8 tuổi bị bạo hành: Lần cuối ôm con, con vẫn đẹp lắm-2
Chị liên tục khóc và phải dựa vào người thân

Với tình cảm đó, chị mong muốn cộng đồng mạng dừng chia sẻ những thông tin cá nhân về chị và hình ảnh thương tâm về bé để không ai phải nhìn thấy những cảnh đau thương.

"Lần cuối ôm con trong tay, dù cơ thể nhiều vết thương nhưng gương mặt con vẫn đẹp lắm. Trong ký ức mình, con xinh như một thiên thần. Vì thế, xin cộng đồng mạng đừng chia sẻ những hình ảnh đau lòng của con, mỗi lần vô tình nhìn thấy tim tôi nghẹt lại, không sao thở nổi.

Hơn nữa, em trai của V.A. còn quá nhỏ để hiểu chuyện. Thật không biết sẽ ra sao nếu cháu thấy mọi người cứ nhắc đi, nhắc lại về sự việc của chị và nhìn thấy những hình ảnh đau đớn đó", chị H. bày tỏ thêm

Theo Zing, trước đó, ngày 21/7, ngày diễn ra phiên toà, cũng có mặt từ rất sớm để theo dõi phiên xét xử 2 kẻ sát nhân đã gây ra cái chết của con mình. Tuy nhiên vì nhớ con, thương con mà chị H. liên tục xúc động, tựa đầu vào người thân và khóc ngất nhiều lần.

Mẹ bé gái 8 tuổi bị bạo hành: Lần cuối ôm con, con vẫn đẹp lắm-3
Khi tòa thẩm tra nhân thân người mẹ, chị H. đứng lên và phải có người bên cạnh đỡ.

Với sự đồng ý đơn kiến nghị của luật sư Nguyễn Anh Thơm và Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, HĐXX đã quyết định hoãn phiên toà, trả lại hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án.

Theo đó, do có đủ cơ sở và những thiếu sót không thể khắc phục tại phiên tòa, nên tòa hoàn trả hồ sơ để cơ quan điều tra thực hiện trưng cầu bổ sung các thương tích trước ngày cháu A. tử vong (ngày 22/12/2021) trên hồ sơ vụ án.

Còn về nội dung kiến nghị thay đổi tội danh đối với bị cáo Thái, HĐXX cho rằng sau khi có kết quả điều tra bổ sung, HĐXX sẽ xét xử theo tội danh mà viện kiểm sát truy tố. 

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-be-gai-8-tuoi-bi-bao-hanh-lan-cuoi-om-con-con-van-dep-lam-n-314379.html

dì ghẻ bạo hành trẻ em tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao