Mẹ bé gái bị bố ném xuống sông đau đớn từ TP.HCM về đưa tang con

Người mẹ trẻ gần như suy sụp hoàn toàn khi chứng kiến bi kịch ập xuống ngôi nhà nhỏ của mình.

Chiều 17/2, linh cữu của bé gái 5 tuổi bị bố ném xuống sông tử vong đã được người thân và hàng xóm an táng tại nghĩa trang cách nhà chỉ vài trăm mét. Cả xóm chài ở bán đảo Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam ai cũng đau lòng trước cái chết tức tưởi, bi thương của cháu V.

Mẹ bé gái bị bố ném xuống sông đau đớn từ TP.HCM về đưa tang con-1
Dân làng đưa tang bé V.

Theo Dân Trí, chị L.T.T.N. (30 tuổi, mẹ của bé V.) vượt quãng đường gần 1.000 km từ TPHCM về quê để gặp mặt con gái xấu số lần cuối. Chị hoàn toàn suy sụp trước bi kịch ập xuống gia đình mình.

Trong suốt quãng đường đưa con về nơi an nghỉ, chị cứ ôm chầm lấy bài vị và bước đi như người mất hồn. Có lẽ, nỗi đau này đã vượt quá sức chịu đựng của người mẹ trẻ.

Mẹ bé gái bị bố ném xuống sông đau đớn từ TP.HCM về đưa tang con-2
Mẹ bé ôm chặt bài vị con thẫn thờ suốt quãng đường

Theo Vietnamnet, năm 2015, chị Na kết hôn với chàng trai bằng tuổi ở cùng thôn là nghi phạm Trần Văn Viên. Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, vợ chồng thường xuyên cãi vã. Do bản tính vũ phu và cục súc nên Viên thường đánh vợ mỗi khi uống rượu và hay nổi cơn ghen tuông vô cớ.

Để mưu sinh và có tiền nuôi con, chị N. phải khăn gói vào TP.HCM làm công nhân tại 1 công ty may. Viên cũng theo vào TP.HCM một thời gian nhưng thất nghiệp vì Covid-19 nên trở về quê để đi đánh cá.

Tờ Trí Thức Trẻ cho hay, thấy con hay uống rượu, có khi hay tin con dùng "cỏ Mỹ", bà Lê Thị Vân (mẹ đẻ của Viên) ra sức khuyên bảo nhưng không được.

"Nó khi uống rượu với dùng chất kích thích vào thì tính khí ngang tàng, hung hăng lắm, nhưng cũng rất thương con. Bữa hôm đi tàu về nó còn mua quà cho con. Không hiểu sao hôm qua nó lại gây nên sự việc động trời như vậy", bà Vân nghẹn ngào nói.

Mẹ bé gái bị bố ném xuống sông đau đớn từ TP.HCM về đưa tang con-3
Viên khai do bực tức vợ nên giết con để trả thù

Tối 16/2, Viên đến nhà bà Lưu - mẹ vợ và hỏi chị N. (vợ của Viên) lúc nào về thì bà Lưu trả lời: "Hai tuần nữa, vì phải đợi lấy tiền lương". Bực tức, Viên quát: "Tiền lương gì tiền lương, nó không muốn về, nó về để ly hôn với tôi". Thời điểm này, trong nhà có bà ngoại và bé V., ông ngoại bé V. không ra mặt vì ngán ngẩm con rể thường đến nhà quậy phá.

"Mỗi lần thấy con rể đến nhà là tôi rất sợ, vì nó cục tính, quậy phá thì ai cũng biết. Viên có hỏi mượn điện thoại của tôi, khi tôi hỏi mượn để làm gì thì Viên nói gọi cho vợ không nghe nên mượn điện thoại của bà để gọi'", bà ngoại nhớ lại và cho biết thêm, sau khi cãi nhau với vợ, Viên tắt máy điện thoại rồi bồng cháu V. ra khỏi nhà.

"Lúc đó, tôi có can ngăn, đòi lại cháu thì bị Viên đạp vào ghế khiến tôi ngã ra nền, Viên còn hù dọa nếu tôi chạy theo nữa là lấy đá ném vào đầu. Lúc cháu bị cha bồng đi, tôi cứ nghĩ cũng như mọi hôm nó bồng con bé về nhà nội nên không đuổi theo nữa, ai ngờ lại xảy ra sự việc đau lòng này", bà ngoại bé kể với Dân Trí.

 

Mẹ bé gái bị bố ném xuống sông đau đớn từ TP.HCM về đưa tang con-4Mẹ bé gái bị bố ném xuống sông đau đớn từ TP.HCM về đưa tang con-5
Viên kể lại quá trình ném con gái xuống sông

 

Như đã đưa tin, do nghi ngờ vợ là chị Na (đang đi làm ở TP.HCM) ngoại tình, khoảng 19h30 ngày 16/2, Viên tìm đến nhà bà Lưu ở cùng thôn Đông Tuần, xã Tam Hải. Lúc này, bé Vy cũng đang ở đây.

Trong quá trình nói chuyện, Viên nảy sinh ý định giết con nên bồng cháu Vy đến bến phà Tam Hải ném bé xuống sông. Sau khi gây án, Viên đi về nhà nói lời từ biệt mẹ mình rồi đến Công an xã trình báo.

Đến rạng sáng hôm nay, sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, thi thể cháu Vy đã được tìm thấy cách hiện trường xảy ra vụ việc khoảng 50m.

Viên cũng khai nhận, giết con để trả thù vợ vì Viên gọi điện cho chị N. nhưng người phụ nữ không nghe.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-be-gai-bi-bo-nem-xuong-song-dau-don-tu-tphcm-ve-dua-tang-con-n-296513.html

cha giết con tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao