Bố ném con xuống sông: Bà ngoại đòi cháu bị con rể dọa ném đá vỡ đầu

Trước khi ném con gái 5 tuổi xuống sông, Viên uống rượu say, đến nhà vợ đe dọa mẹ vợ và cướp con gái mang đi.

Chiều 17/2, thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tạm giữ hình sự Trần Văn Viên (30 tuổi, ở thôn Đông Tuần, xã Tam Hải, H.Núi Thành, Quảng Nam) điều tra về hành vi giết người.

Viên chính là người cha nhẫn tâm ném con gái (cháu T.L.Y.V., 5 tuổi) xuống sông Trường Giang khiến cháu bé tử vong.

Nghi phạm uống rượu say trước khi ra tay

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng chia sẻ trên Thanh Niên, qua lấy lời khai ban đầu tại cơ quan điều tra, giữa Viên và vợ (chị L.T.T.N, 30 tuổi) xảy ra mâu thuẫn trước Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Sau đó, chị N. bỏ về nhà cha mẹ ruột (ở cùng xóm), sau tết vào TP.HCM làm công nhân may. Thời gian gần đây, Viên thường xuyên điện thoại cho vợ nhưng chị N. không nghe máy.

Lúc 19 giờ tối 16/2, Viên uống rượu say và đến nhà cha mẹ vợ cùng thôn để nói chuyện về việc ly dị vì nghi ngờ vợ ngoại tình.

Trong quá trình nói chuyện, Viên nảy sinh ý định giết con gái ruột (bé T.L.Y.V., đang ở nhà mẹ vợ). Sau đó, Viên bồng bé V. từ nhà mẹ vợ mình đi xuống bến đò Tam Hải rồi ra cầu ông Hiển, ném bé xuống sông.

Sau khi gây án, Viên về nhà mẹ ruột thông báo đã giết con gái mình. Cha mẹ Viên liền thông báo cho người dân trong xóm khẩn trương tìm kiếm cháu bé và báo cáo chính quyền địa phương. Ngay sau đó, Viên bị lực lượng công an khống chế.

Bố ném con xuống sông: Bà ngoại đòi cháu bị con rể dọa ném đá vỡ đầu-1
Bé gái 5 tuổi bị bố ném xuống sông

Bà ngoại đòi cháu, bị con rể đạp vào ghế, dọa ném đá vào đầu

Sau khi vụ việc xảy ra, bà Lê Thị Lưu (bà ngoại của cháu Vy) ngồi trong góc nhà, đôi mắt đỏ hoe trước sự ra đi của đứa cháu một tay bà chăm sóc từ khi mới chào đời.

Rưng rưng nước mắt, bà cho biết, tối 16/2, Viên đến nhà bà rồi ngồi ở phòng khách nói chuyện. Ban đầu, bà nghĩ con rể đến chơi, thăm Vy rồi về. Lúc này, trong nhà có bà Lưu và bé Vy; còn chồng bà thì không ra mặt vì ngán ngẩm con rể thường đến nhà quậy phá.

Chia sẻ trên Vietnamnet, bà Lưu kể: “Mỗi lần Viên lên nhà là tim tôi đập thình thịch vì sợ nó đánh mình rồi không ai cứu nữa, trong khi vợ chồng tôi đã già yếu”.

Đến nhà mẹ vợ, Viên hỏi chị Na (vợ của Viên) lúc nào về, bà Lưu trả lời: “2 tuần nữa, vì phải đợi lấy tiền lương”. Bực tức, Viên quát: “Tiền lương gì tiền lương, nó không muốn về, nó về để ly hôn với tôi”.

Bố ném con xuống sông: Bà ngoại đòi cháu bị con rể dọa ném đá vỡ đầu-2
Bà ngoại bé đau lòng khi mất cháu

“Lúc đó bé Vy ngồi co ro trên ghế, run sợ và ôm cứng con gấu bông. Nói rồi, Viên hỏi mượn điện thoại. Khi tôi hỏi mượn để làm gì Viên nói: Vì tôi gọi cho nó (ý nói chị Na - PV) không nghe nên tôi mượn điện thoại của bà để gọi”, bà Lưu thuật lại với tờ báo trên.

Viên gọi cho chị Na, tưởng là mẹ gọi nên chị nghe máy. Lúc này, hai vợ chồng lại xảy ra cãi vã vì Viên nghi ngờ vợ ở trong TP.HCM ngoại tình, phản bội anh ta.

“Sau khi cãi nhau với vợ, Viên tắt máy rồi lập tức bồng Vy ra khỏi nhà. Tôi can ngăn, ôm chân của Viên lại thì bị Viên đạp vào ghế khiến tôi ngã ra nền”, bà Lưu nhớ lại.

Khi bà chạy theo đòi lại cháu thì bị Viên hù dọa: “Bà mà chạy theo nữa tôi lấy đá ném vào đầu đó”.

“Nghĩ cũng như mọi hôm, Viên bồng con đi chơi rồi chút bồng về lại nên tôi không chạy theo nữa. Nào ngờ, một lúc sau thì nghe mọi người nói Viên đã ném con xuống sông rồi. Lúc bị cha bồng đi, Vy liên tục kêu ngoại ơi cứu con…”, bà Lưu sụt sùi nước mắt kể.

Bố ném con xuống sông: Bà ngoại đòi cháu bị con rể dọa ném đá vỡ đầu-3Bố ném con xuống sông: Bà ngoại đòi cháu bị con rể dọa ném đá vỡ đầu-4
Viên được đưa ra thực nghiệm hiện trường

Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến bà hoảng loạn. Mới chiều hôm qua, Viên đến thăm cháu Vy và mua gấu bông cùng thùng sữa cho con.

Cũng theo chia sẻ của bà Lưu, Viên và chị Na cưới nhau năm 2015, khi bé Vy được 1 tuổi, hai vợ chồng vào Sài Gòn làm công nhân, con gửi bà ngoại chăm sóc.

“Năm ngoái, Viên đánh vợ rồi bỏ về quê, để mình Na trong Sài Gòn. Tết vừa rồi, do dịch Covid-19 nên Na cũng không về. Một tháng, Viên đánh vợ không biết bao nhiều lần…”, bà Lưu xót xa khi nhắc đến chuyện gia đình con gái.

Bố ném con xuống sông: Bà ngoại đòi cháu bị con rể dọa ném đá vỡ đầu-5
Viên khai do bực tức vợ nên giết con để trả thù

Bà Vân mẹ ruột Viên kể, từ khi vợ của Viên đi đến nay, Viên thường rượu chè, đập phá đồ đạc trong nhà. “Viên nó rất cộc cằn, hung hăng, nhà cửa nó đập nát hết. Tôi là mẹ ruột của Viên nhưng tôi cũng rất phẫn nộ về việc Viên đã làm đối với chính con gái của mình”.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-bo-nem-con-xuong-song-ba-ngoai-doi-chau-bi-con-re-dap-ghe-doa-nem-da-vao-dau-n-296452.html

cha giết con Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao