Mẹ chiều con gái làm kiểu bánh chưng giảm cân khiến nhiều người phải trầm trồ

Ai giảm cân thì học ngay kiểu bánh chưng này nhé!

Tết đến là nhà ai cũng nhộn nhịp gói bánh chưng, bánh tét... Đây là món ăn truyền thống không thể thiếu trong các gia đình và nó sẽ xuất hiện trên mâm cơm xuyên suốt những ngày này. Dù phải công nhận rằng bánh chưng, bánh tét rất ngon, nhưng nó lại không "đội trời chung" với những người đang ăn kiêng, giảm cân. Bởi thế, không ít người đành nói không với món ăn hấp dẫn này.

Ấy vậy nhưng, cái khó ló cái khôn, nhiều người đã nghĩ ra những phiên bản bánh chưng, bánh tét healthy để vừa được thưởng thức hương vị Tết, vừa không lo ngại chuyện tặng cân. Điển hình như trong clip dưới đây, một cô gái ăn kiêng đã được mẹ gói cho những chiếc bánh chưng gạo lứt trông vô cùng ngon mắt.


Con gái ăn kiêng giảm cân, mẹ lập tức "ra tay" làm kiểu bánh chưng khiến nhiều người phải trầm trồ: "Chiều con đến thế là cùng"!

Thay vì sử dụng gạo nếp thông thường (loại gạo chứa nhiều calo) thì người mẹ đã thay thế bằng gạo lứt, là loại gạo mà những người ăn kiêng thường dùng. Vậy là cái Tết này của cô con gái không còn sợ tăng cân nữa rồi.


.

Chứng kiến cảnh tượng này, các cư dân mạng ai nấy đều trầm trồ bởi sự tinh tế của người mẹ. Không ít người còn tỏ ra ghen tị với cô gái này:

- Mẹ làm gọn trơn mà đẹp quá à!

- Nhất con gái rồi còn gì.

- Mẹ khéo tay quá.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/con-gai-an-kieng-giam-can-me-lap-tuc-ra-tay-lam-kieu-banh-chung-khien-nhieu-nguoi-phai-tram-tro-chieu-con-den-the-la-cung-161223001070602856.htm

bánh chưng giảm cân

Tin tức mới nhất