Mẹ chồng 'lên đồ' đi chơi, con dâu vừa chê liền bị mắng tới tấp

Câu chuyện ăn mặc xung quanh bà mẹ thời trang này đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Có bà mẹ trẻ đẹp, biết cách ăn diện luôn là việc khiến nhiều người tự hào. Ấy vậy mà mới đây, một cô con dâu phản ứng gắt khi thấy mẹ chồng ăn diện lộng lẫy đã nhận về sự quan tâm lớn.

Theo clip ghi lại, người mẹ và cô con dâu đã có màn tranh luận qua lại khi người phụ nữ trung niên ăn mặc sành điệu khi ra ngoài.

Mẹ chồng lên đồ đi chơi, con dâu vừa chê liền bị mắng tới tấp-1
Mẹ chồng lên đồ đi chơi, con dâu vừa chê liền bị mắng tới tấp-2

Người con cho hay, vì có việc hẹn gặp bạn nên người mẹ đã diện chiếc áo 2 dây khoét xẻ phần lưng phối cùng chân váy xếp ly. Và cách ăn mặc trẻ trung quá so với lứa tuổi này khiến người con dâu không hài lòng.

“Mẹ mặc hở hang, lố bịch quá", cô con dâu nhận xét.

Mẹ chồng lên đồ đi chơi, con dâu vừa chê liền bị mắng tới tấp-3
Mẹ chồng lên đồ đi chơi, con dâu vừa chê liền bị mắng tới tấp-4

Ngay khi nhận về chỉ trích, người mẹ sau đó phản ứng lại: "Mẹ mới chỉ mới 50 tuổi, tại sao không thể làm những điều mình thích?”. 

Trước lời phản pháo của mẹ chồng, cô con dâu vẫn tỏ thái độ không hài lòng. Cuối cùng, người phụ nữ trung niên quyết định kéo áo lên thật cao để khoe eo, như trêu tức đối phương.

Mẹ chồng lên đồ đi chơi, con dâu vừa chê liền bị mắng tới tấp-5

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Netizen cho rằng ăn mặc là quyền tự do của mỗi người, miễn sao không quá phản cảm là được, số khác dành lời khen ngợi cho nhan sắc cho chị mẹ trong câu chuyện nói trên.

Trước đó dân mạng không ít lần phát sốt trước những bà mẹ có gương mặt xinh đẹp, ăn mặc sành điệu.

Mẹ chồng lên đồ đi chơi, con dâu vừa chê liền bị mắng tới tấp-6
Xuất hiện trên một fanpage có tiếng của Việt Nam, hình ảnh một người phụ nữ sở hữu thân hình săn chắc từng thu hút sự chú ý. Đó là chị Sopit Soonthorntanasatit (55 tuổi, đến từ Thái Lan).

Mẹ chồng lên đồ đi chơi, con dâu vừa chê liền bị mắng tới tấp-7
Năm 2018, hình ảnh một người phụ nữ có tên Kim Thoa (đến từ TP HCM) cũng nhận về rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Dù đã là mẹ của 2 con, cô con gái lớn đã 24, cậu con trai mới 12 nhưng chị vẫn giữ được vẻ trẻ đẹp khó tin khi đã ở tuổi 46.

Mẹ chồng lên đồ đi chơi, con dâu vừa chê liền bị mắng tới tấp-8
Bella Jay là bà mẹ nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc. Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp không kém diễn viên của cô đang khiến giới trẻ nước này ngưỡng mộ.

Mẹ chồng lên đồ đi chơi, con dâu vừa chê liền bị mắng tới tấp-9
Cuối tháng 10/2017, giới trẻ Châu Á liên tục chia sẻ hình ảnh một người phụ nữ có ngoại hình xinh đẹp. Đó là chị Puspa Dewi đến từ Indonesia. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên, dù đã 50 tuổi nhưng nhan sắc của người phụ nữ này không khác những thiếu nữ đôi mươi.

Mẹ chồng lên đồ đi chơi, con dâu vừa chê liền bị mắng tới tấp-10
Thêm một chị mẹ trẻ đẹp khác từng gây sốt khi chụp ảnh kỷ yếu cùng con gái cách đây vài tháng.

Sam (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-len-do-cun-con-di-choi-con-dau-phan-ung-bi-mang-gat-n-320336.html

mẹ chồng nàng dâu gia đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao