Mẹ chồng rình suốt 3 đêm vì con dâu mới về không chịu 'đụng' chồng

Kết hôn theo kiểu "Cha mẹ đặt đâu, con ngồi đó" nhưng chị Kim Phượng vẫn rất hạnh phúc với gia đình hiện tại, nhất là mối quan hệ tuyệt vời với mẹ chồng.

Chị Kim Phượng cùng mẹ chồng Võ Gai xuất hiện trong chương trình "Mẹ chồng - nàng dâu" với câu chuyện khá đặc biệt. Cách đây 21 năm, bố mẹ chị Phượng cùng vợ chồng bà Gai hứa hẹn sẽ cho hai đứa con trai - con gái kết đôi. 

Điều đáng nói là hai gia đình chỉ biết nhau sơ sơ qua một người trung gian. Hồi đó bà Gai chưa lần nào gặp mặt con dâu tương lai và chị Phượng cũng chưa biết người đàn ông mình sắp cưới thế nào. 

Thế nhưng, vì trót hứa với gia đình bà Gai nên bố chị Phượng tìm mọi cách để gả con gái. Dưới áp lực của gia đình, người phụ nữ "nhắm mắt" làm theo sự sắp xếp, dù không có tình cảm với đối phương. 

Chính vì thế mà trong thời gian đầu về nhà chồng, chị không mảy may có ý định gần gũi ông xã. Hằng đêm, hai người nằm hai góc giường, "mạnh ai người nấy ngủ". 

Thấy con trai than thở, sợ "mất cả chì lẫn chài", bà Gai rình suốt 3 đêm xem sự tình ra sao. Khi biết tình hình có nhiều bất ổn, bà mới thủ thỉ với con dâu. 

Mẹ chồng rình suốt 3 đêm vì con dâu mới về không chịu đụng chồng-1

Cặp mẹ chồng - nàng dâu đến từ Bến Tre.

"Phượng ơi, mẹ thương con thì mới cưới con về đây. Con thương mẹ thì phải cho mẹ đứa cháu mới được chứ!", bà mẹ chồng nhớ lại. 

Sống với nhau lâu, dần dần, hai vợ chồng chị Phượng thương nhau lúc nào không hay. Đến nay đã hơn hai thập kỉ, chị cùng gia đình chồng sống hòa thuận và yên bình. Em gái ruột của chị cũng về làm dâu của mẹ Gai sau đó vài năm. 

Theo Thế giới trẻ


mẹ chồng nàng dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất