'Soi' giọng hát thật của các thần tượng Kpop (P5)

(2Sao) - Cùng xem phong độ ngày trở lại của các nhóm nhạc.

Những video MR (lược bỏ nhạc nền) đã trở thành một cách thông dụng để cư dân mạng có thể đánh giá các thần tượng hát tốt đến đâu trong các chương trình hát trực tiếp, cũng như là một cách để xem họ có thể khả năng ca hát thực sự hay không.

Hoạt động đơn giản, chỉ cần nhập một đoạn nhạc hay một bài hát bất kỳ thì chỉ chưa đầy 1 phút sau, chương trình sẽ tự động trả về cho người dùng chính đoạn nhạc đó sau khi đã xóa hết toàn bộ phần nhạc đệm cũng như auto-tune, phần trả lại chính là giọng hát thật của các ca sĩ được thu âm trực tiếp từ mic.

Sau khi xuất hiện, mức độ phủ sóng và cũng như sức công phá của các clip MR removed thật vô cùng kinh khủng, nó thực sự là ác mộng của những màn hát live. Khi ca sĩ hát trực tiếp trên sân khấu, kết hợp cùng vũ đạo, giọng hát rất dễ chênh và phô, phần mềm này đã phát huy tác dụng 'siêu phàm vốn có, rất nhiều sao đã bị Mr removed 'vạch trần', thần tượng không khỏi 'xanh mặt' trước khi lên sân khấu còn fans hâm mộ ôm một nỗi thất vọng về ca sĩ mà mình yêu thích.

Ngoài ra, Mr Removed cũng chính là một cỗ máy 'tìm kiếm tài năng' tương đối hữu hiệu. Những ca sĩ có giọng hát tốt vẫn 'vững vàng trước sóng gió', vì vậy những bản nhạc đã qua xử lý Mr Removed luôn được khán giả đón đợi.


Những tuần vừa qua là khoảng thời gian tranh đấu quyết liệt của hàng loạt các nhóm nhạc từ kì cựu cho đến tân binh, ai cũng muốn giành về cho mình những chiếc cúp trong musicshow hoặc giữ #1 nhiều giờ nhất chính vì vậy các sân khấu ca nhạc cuối tuần vô cùng náo nhiệt và sôi động.


Chính vì trở lại cùng 1 thời điểm nên nhiều nhóm nhạc được truyền thông 'cưng chiều' xuất hiện tại vô số chương trình và có rất được zoom in rất nhiều và ngược lại một vài cái tên như 9MUSES, Go Hara (Kara ra mắt sản phẩm solo) hay Girl's Day lại không được nhiệt tình quan tâm. Super Junior cũng 'đá gà đá vịt' với Devil chỉ được quảng bá trong vòng 1 tuần, khi SNSD kết thúc thời gian PR cho Party thì đồng thời INFINITE cũng vươn lên chiếm ngôi bỏ xa các nhóm nhạc khác.

Cùng chúng tôi đánh giá những bản hát live của hàng loạt nhóm nhạc, nghệ sĩ trở lại trong tuần vừa qua:

9MUSES

Girl's Day

Goo Hara

SNSD

INFINITE

Super Junior

GOT7

Apink

BTOB

GG
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất