Big Bang, SNSD, Wonder Girls, khi những huyền thoại trở lại

(2Sao) - Tháng 8 sẽ nóng hơn bao giờ hết với sự trở lại của Big Bang, SNSD và cả Wonder Girls.

Big Bang tiếp tục có lịch hẹn với các fan vào đầu tháng 8 này. Nằm trong chuỗi album "MADE", single "E" sẽ được công bố vào đầu tháng 8 với các fan hậm mộ. Đặc biệt hơn, sự trở lại lần này sẽ khác một chút so với 3 single trước, thay vì comeback với cả 5 thành viên, single "E" sẽ do nhóm nhỏ GD&TOP đảm nhiệm, đánh dấu sự trở lại của 2 thành viên sau 4 năm nhóm nhỏ vắng bóng.


Không chỉ các fan mà cư dân mạng đều vô cùng háo hức chờ đợi sự trở lại của bộ đôi sát thủ này. Big Bang có lẽ là nhóm duy nhất mà cả 5 thành viên đều tạo dựng được tiếng vang với các hoạt động solo. Theo các staff, GD&TOP đã bắt đầu những cảnh quay đầu tiên cho MV vào ngày 23, và ca khúc được dự đoán sẽ mang tiết tấu âm nhạc mạnh mẽ như phong cách vốn có của cặp đôi này.


SNSD sẽ kết thúc quảng bá ca khúc "Party" vào tuần này để chuẩn bị cho full album mới cùng hai ca khúc chủ đề "Lion Heart" và "You Think". Mặc dù Party chỉ là single dọn đường nhằm cho full album trở lại vào tháng 8, thế những ca khúc vẫn đánh bật các nghệ sĩ khác để dẫn đầu mọi bảng xếp hạng. 

Teaser trở lại của SNSD

Sức mạnh của SNSD đến từ sự yêu thích của công chúng và fandom mạnh mẽ, chắc chắn "You Think" sẽ tiếp tục công phá mọi bảng xếp hạng trong tháng 8 này.

Đối thủ lớn nhất của SNSD, những cô gái quốc dân Wonder Girls cũng sẽ trở lại vào tháng 8 này. Sau khi Sunye và Sohee đồng thời tuyên bố rời nhóm, Wonder Girls sẽ trở lại cùng 4 thành viên Yoobin, Hyelim, Sunmi, Yeeun.  Khác với những nhóm nữ thông thường khác, lần này Wonder Girls sẽ trở lại cùng concept ban nhạc, một sự mạo hiểm đáng kinh ngạc đến từ JYP.

Tay Bass Sunmi

Tay trống Yubin

Rất nhiều khán giả nghi ngờ về sự thành công lần này của những cô gái vàng, thế nhưng sau khi loạt teaser được tung ra, cư dân mạng bắt đầu cảm thấy choáng ngợp vì tài năng của 4 cô gái. Wonder Girls đã lột bỏ hình tượng trẻ trung ngày nào để thực hiện concept sexy mạnh mẽ đầy quyến rũ. 

Khả năng chơi Guitar cực đỉnh của Hyelim

Piano Yeeun

Có vẻ như sau một tháng 7 đầy sóng gió, Kpop lại chuẩn bị chào đón một tháng 8 với sự trở lại của các huyền thoại. Trận chiến trên các bảng xếp hạng nhạc số và album chắc chắn sẽ thay đổi chóng mặt, hãy chờ đón xem ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng.

B
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất