Mẹ chồng trộm tiền con dâu, bị phát hiện thì 'la làng' uất ức đòi bỏ đi

Vốn là người bị mất tiền, nhưng chỉ trong "nửa nốt nhạc", nàng dâu đã biến thành người có lỗi trước những lời trách móc của gia đình nhà chồng.

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu xưa nay khó tránh khỏi những mâu thuẫn khi sống chung nhà. 

Trong thời đại của mạng xã hội lên ngôi, lượn quanh các nhóm dành cho chị em sẽ thấy, nhất cử nhất động của mẹ chồng làm phật ý mình đều bị các nàng dâu đem ra soi mói, mang ra cho cả thảy "500 chị em" cùng bàn luận, tranh cãi. 

Nào là mẹ chồng khó tính, mẹ chồng ki bo, ưa hư danh, ham của, lạnh nhạt với con dâu, ở bẩn hay thậm chí là... thói quen ăn trộm đều được các nàng dâu tung hê hết cho bàn dân thiên hạ thấy.

Mẹ chồng trộm tiền con dâu, bị phát hiện thì la làng uất ức đòi bỏ đi-1

Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây, một nàng dâu đã vô cùng bức xúc với mẹ chồng vì những gì bà đã làm với mình. Được biết, bà mẹ chồng này hay có thói quen lấy tiền trong ví con dâu mà không nói trước hay thông báo gì.

Cho đến một ngày vì quá bực mình nên cô đã nói với chồng, nào ngờ bà mẹ chồng lại có hành động "vừa ăn cắp, vừa la làng" khiến nhiều người phải bức xúc thay cho cô nàng.

"Mẹ chồng mình có kiểu hay lấy tiền trong ví mình rồi bảo chồng mình bỏ vào bù. Dù không thích lắm nhưng nhiều lần trước mình cũng kệ. 

Hôm qua định làm bữa ăn thịnh soạn đãi cả nhà, tay xách nách mang lắm đồ rồi mở ví ra thấy không còn một đồng nào. Bực mình thực sự. Mình có than với chồng thì chồng lại đi nói với mẹ, làm bà bù lu bù loa lên. Bà đòi bỏ nhà ra đi, chị chồng biết chuyện mắng mình láo toét".

Mẹ chồng trộm tiền con dâu, bị phát hiện thì la làng uất ức đòi bỏ đi-2
Vừa mới kết hôn, con dâu đã phải chịu cảnh bị nhà chồng quay lưng

Sau khi giãi bày cơn tức trong người với chồng, người chồng không tinh tế này đã ngay lập tức đi nói với mẹ chồng làm bà "la làng" đòi bỏ nhà ra đi. Chưa dừng lại ở đó, gia đình này còn mắng ngược cô con dâu là hỗn láo, tiếc từng đồng với mẹ chồng.

Cuộc cãi vã kết thúc khi cả nhà dẫn mẹ chồng đi mua sắm để an ủi, bỏ mặc con dâu ở nhà một mình. Vốn là người bị mất tiền, nhưng chỉ trong "nửa nốt nhạc", nàng dâu đã biến thành người có lỗi trước những lời trách móc của gia đình nhà chồng.

Mẹ chồng trộm tiền con dâu, bị phát hiện thì la làng uất ức đòi bỏ đi-3

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự đồng cảm cho cảnh phải đi làm dâu của "chủ thớt".

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra bức xúc trước hành động của bà mẹ chồng và khuyên cô gái nên chấm dứt cuộc hôn nhân để đỡ đau khổ về sau.

Mẹ chồng trộm tiền con dâu, bị phát hiện thì la làng uất ức đòi bỏ đi-4Mẹ chồng trộm tiền con dâu, bị phát hiện thì la làng uất ức đòi bỏ đi-5Mẹ chồng trộm tiền con dâu, bị phát hiện thì la làng uất ức đòi bỏ đi-6Mẹ chồng trộm tiền con dâu, bị phát hiện thì la làng uất ức đòi bỏ đi-7
Cư dân mạng đồng loạt "vote" ly hôn cho câu chuyện này

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-trom-tien-cua-con-dau-bi-phat-hien-thi-la-lang-doi-bo-di-n-298896.html

mẹ chồng tai quái mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất