Hot boy đình đám thừa nhận là nam chính clip 21 giây với bạn trai

Sau ồn ào lộ clip, anh đã tự "kiểm điểm'' lại bản thân và coi đó là một bài học.

Đầu tháng 11, trên các hội nhóm Facebook, Telegram, đặc biệt là nền tảng Twitter rầm rộ bàn tán về clip 21 giây ghi lại cảnh nhạy cảm của một nam thanh niên và bạn trai.

Hình ảnh cho thấy, khi một thanh niên đang làm động tác phản cảm với người yêu thì bị một người quay trộm clip. Sau đó, chủ nhân clip lập tức tắt điện thoại đi.

Hot boy đình đám thừa nhận là nam chính clip 21 giây với bạn trai-1
Hình ảnh nhạy cảm được phát tán trước đó.

Theo người phát tán clip mô tả, một trong hai nam chính có tên T.A - từng góp mặt trong bộ phim truyền hình ăn khách, viết tắt là T.C.C.R.Đ phát sóng trên VTV. Ngoài ra, anh cũng là một hot Tiktok quen mặt với giới trẻ Việt.

Giữa ồn ào lộ clip nhạy cảm, T.A không có bất kỳ động thái nào. Cho tới mới đây anh đã có những chia sẻ chính thức về lùm xùm không hay trên trang cá nhân. 

Hot boy đình đám thừa nhận là nam chính clip 21 giây với bạn trai-2
T.A cho biết mọi chuyện chỉ là tai nạn.

Nam diễn viên gửi lời xin lỗi đến mọi người vì ồn ào của mình mà bị ảnh hưởng. Nói về đoạn clip nhạy cảm, T.A cho hay "đó là một tai nạn". Sau sự việc, anh đã tự "kiểm điểm'' lại bản thân và lấy đó là một bài học.

"Lời nói đầu cho T.A xin gửi lời chào hỏi thăm đến tất cả mọi người. Đã quá lâu đủ để mọi chuyện trở nên yên ắng. Thời gian vừa qua cũng là khoảng thời gian T.A cần sự bình tâm để suy nghĩ lại mọi chuyện và suy xét nó kỹ hơn.

Đầu tiên cho T.A gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai đã thương yêu và luôn đặt kì vọng cho T.A. Tiếp theo T.A xin gửi lời xin lỗi đến các tập thể và cá nhân đã bị ảnh hưởng từ chuyện của T.A.

Và cuối cùng T.A gửi lời xin lỗi đến tất cả những người đã xem T.A là gia đình và luôn dành sự yêu thương nhất định cho T.A.

Và điều T.A. muốn nhấn mạnh ở đây là không có ai hại ai hay ai cố tình làm chuyện này để PR hay trục lợi cả. Tất cả là tai nạn, và cũng là bài học cho T.A.

Trước và sau chuyện đó tớ và cậu vẫn là đôi bạn tốt nhé. Cùng nhau phát triển và cùng nhau vượt qua giai đoạn nhạy cảm này nhé", nguyên văn chia sẻ của T.A.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-boy-ta-dinh-dam-lo-clip-21-giay-voi-ban-trai-n-285539.html

hình ảnh nhạy cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao