Đáng yêu như mẹ của Ricky Star: Hòa giải ồn ào rap diss, còn đề nghị con trai chụp hình Karik cho xem

Phụ huynh đáng yêu nhất Rap Việt chắc chắn là mẹ của Ricky Star rồi!

Sự góp mặt của rapper Ricky Star tại tập 2 Rap Việt nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình. Từ màn trình diễn ấn tượng với 4 nón vàng từ các huấn luyện viên cho tới vụ việc "rap diss" Karik từ 3 năm trước gây tranh cãi, Ricky Star đang là chủ đề khiến cư dân mạng bàn tán không ngừng.

Đáng yêu như mẹ của Ricky Star: Hòa giải ồn ào rap diss, còn đề nghị con trai chụp hình Karik cho xem-1
Ricky Star là thỏi nam châm hút fan mạnh mẽ sau khi tập 2 Rap Việt lên sóng. (Ảnh: BTC cung cấp)

Đáng yêu như mẹ của Ricky Star: Hòa giải ồn ào rap diss, còn đề nghị con trai chụp hình Karik cho xem-2
Sau khi gây sốt mạng xã hội những ngày vừa qua, nam rapper bất ngờ bị đào mộ màn "rap diss" huấn luyện viên Karik vào 3 năm trước. (Ảnh: Cắt từ MV I Need Fame)

Đáng yêu như mẹ của Ricky Star: Hòa giải ồn ào rap diss, còn đề nghị con trai chụp hình Karik cho xem-3
Tuy nhiên, có vẻ những ồn ào trong quá khứ không hề gây ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai nghệ sĩ ở hiện tại bởi Karik và Ricky Star đã có rất nhiều động thái tích cực trên mạng xã hội. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Ở thời điểm hiện tại, sau những lời chia sẻ từ phía Ricky Star và Karik, có thể thấy khúc mắc khi xưa đã được hóa giải và cả hai nghệ sĩ đều rất vui vẻ hoạt động nghệ thuật hết mình. Tuy nhiên, một nhân vật khác cũng góp công không nhỏ trong việc khép lại drama khá ồn ào này chính là mẹ của Ricky Star. Mới đây, một bức ảnh chụp lại tin nhắn của mẫu thân nam rapper đã được khán giả đăng tải trên mạng và gây chú ý vì sự dễ thương tột độ.

Đáng yêu như mẹ của Ricky Star: Hòa giải ồn ào rap diss, còn đề nghị con trai chụp hình Karik cho xem-4
Tin nhắn nhắc nhở của mẹ Ricky Star sau vụ ồn ào liên quan tới Karik khiến ai đọc cũng thấy ấm lòng: "Anh không chấp nhất chuyện xưa mà chọn con nên con phải cám ơn anh, mẹ thích anh đó nên con nhớ chụp hình gửi cho mẹ nhé!". (Ảnh: Facebook Tâm Nguyễn)

Đáng yêu như mẹ của Ricky Star: Hòa giải ồn ào rap diss, còn đề nghị con trai chụp hình Karik cho xem-5
Tuy nhiên, không biết có phải vì quá hồi hộp đợi con trai gửi hình Karik cho hay không mà mẹ của Ricky Star lại mắc lỗi chính tả "vụng về nhưng dễ thương" ở chính tên của huấn luyện viên Rap Việt. (Ảnh: Facebook Tâm Nguyễn)

Đáng yêu như mẹ của Ricky Star: Hòa giải ồn ào rap diss, còn đề nghị con trai chụp hình Karik cho xem-6
Nếu đúng là mẹ đang nôn nóng thế này thì anh chàng Ricky Star phải nhanh chóng chụp hình chung với Karik cho thỏa lòng phụ huynh ngay thôi! (Ảnh: BTC cung cấp)

Theo Toquoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dang-yeu-nhu-me-cua-ricky-star-hoa-giai-on-ao-rap-diss-con-de-nghi-con-trai-chup-hinh-karik-cho-xem-2202015813019669.htm

Ricky Star Rap Việt karik

Tin tức mới nhất