Mẹ đẻ lo lắng răn dạy Ngọc Lan trước khi về nhà chồng

(2Sao) - Ngọc Lan đã tiết lộ những lời mẹ đẻ răn dạy mình trước khi về làm dâu nhà Thanh Bình.


Sau thời gian tìm hiểu và yêu nhau, Ngọc Lan và Thanh Bình đã quyết định tiến tới hôn nhân để xây dựng hạnh phúc bên nhau. Theo dự kiến, ngày 22/07 tới đây cặp đôi sẽ làm đám hỏi theo nghi thức truyền thống của người Việt Nam tại nhà riêng của Ngọc Lan ở TP HCM.
 

Mới đây, Ngọc Lan đã chia sẻ những lời rặn dò cùng mối lo lắng suy tư của mẹ mình khi con gái chuẩn bị bước chân đi về làm dâu nhà người. Mặc dù còn 1 tuần nữa mới tới Lễ đính hôn, thế nhưng vì lo lắng nên khi con gái đi công tác xa gọi điện về nói chuyện với mẹ, bà đã dành cho Ngọc Lan một bài dài chỉ bảo.
 

Hình ảnh mẹ được Ngọc Lan chia sẻ

Chia sẻ của Ngọc Lan về lời chỉ dạy của mẹ về đạo dâu, làm vợ: "Gọi về cho Mẹ mà Mẹ cứ dặn đi dặn lại về chuyện làm vợ. Mẹ bảo từ nay có chồng rồi là con phải sống 1 cuộc sống có 2 gia đình, gia đình mình và gia đình chồng, đi đứng phải khoan thai, nói năng nhỏ nhẹ, bớt nóng tính, bớt ôm chuyện 1 mình mà phải biết chia sẻ với chồng.

 
Tuy không làm dâu nhưng cũng phải biết chăm sóc gia đình chồng cũng như gia đình riêng của 2 đứa, phải biết tính ý của từng thành viên bên nhà chồng mà mình chiều theo. Phụ nữ không phải giữ chồng bằng nhan sắc mà phải giữ chồng bằng sự khéo léo vun vén gia đình, chứ không phải bà lấy chồng rồi bà ở nhà ăn ở không nằm thề lề ra bắt chồng đi làm về nuôi, rồi gia đình chồng hầu hạ đâu nha bà. Bà mà như vậy là người ta chửi vào mặt tôi không biết dạy con đó.

Nói tới nói lui Mẹ chỉ tóm tắt là phải biết ý tứ. Trời 22 tôi mới đám hỏi mà, cô nôn nóng quá vậy cô. Nhớ bà Mẹ bỉm sữa của năm."
 

 

Những hình ảnh hạnh phúc ở đời thường của cặp đôi
Trước đó, Ngọc Lan - Thanh Bình đã tiết lộ về dự định trong lễ ăn hỏi của mình. Đám hỏi được diễn ra theo nghi thức truyền thống vào 9h sáng ngày 22/07, cô dâu chú rễ sẽ mặc áo dài tone màu hồng - xám trong buổi lễ. Dự kiến dàn trai thanh gái tú bưng mâm lễ quả có thể kể tên: Trương Nam Thành, Anh Tài, Kiều Minh Tuấn, Hồ Giang Bảo Sơn, Hà Trí Quang và nhà gái gồm: Khánh Hiền, Khánh Hà, Song Hà, Thúy Ngân, Vũ Ngọc Anh, Hồ Bích Trâm.

 

 

 
Những khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào trong bộ ảnh cưới được tiết lộ
trước đó của Ngọc Lan - Thanh Bình.
 
Khánh An
Theo Vietnamnet

Ngọc Lan

Tin tức mới nhất