Mẹ đơn thân 4 lần bị người có vợ lừa dối, lên show hẹn hò tìm người yêu

Sau nhiều lần bị tổn thương tình cảm nghiêm trọng, mẹ đơn thân hi vọng nhờ chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò tìm được người có "lý lịch trong sạch".

Xuất hiện trong tập 799 Bạn Muốn Hẹn Hò, cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân Đào Văn Tốt (33 tuổi, Bình Định) và Thùy Trang (34 tuổi, TP.HCM) có cơ hội gặp mặt. Thùy Trang hiện kinh doanh nước hoa còn Văn Tốt làm hướng dẫn viên du lịch tự do. 

Mẹ đơn thân 4 lần bị người có vợ lừa dối, lên show hẹn hò tìm người yêu-1

Thùy Trang tự nhận mình là người hiền lành, hòa đồng, biết lo cho gia đình và ưa sạch sẽ. Cô không ngần ngại chia sẻ mình từng trải qua 4 mối tình. Tuy nhiên, dù tình trường dày dặn nhưng cô lại liên tục bị lừa dối. 4 lần đi vào "vết xe đổ", bị đàn ông có vợ lừa dối khiến Thùy Trang cảm thấy mất hết niềm tin vào cuộc sống, tình yêu.

Mang bầu với mối tình thứ 4 nhưng vẫn bị lừa dối, Thùy Trang chấp nhận làm mẹ đơn thân và luôn hi vọng tìm được người đáng tin cậy, tốt bụng, không lăng nhăng để có chỗ dựa, yên bề gia thất. 

Mẹ đơn thân 4 lần bị người có vợ lừa dối, lên show hẹn hò tìm người yêu-2

Văn Tốt cũng từng ly dị vào năm 2019, có một con 4 tuổi đang sống cùng mẹ và ông bà ngoại. Đến với chương trình, Văn Tốt hi vọng tìm được người phụ nữ chung thủy, vui vẻ, phù hợp để lấy làm vợ. 

Mẹ đơn thân 4 lần bị người có vợ lừa dối, lên show hẹn hò tìm người yêu-3

Đào Văn Tốt nhận mình có điểm yếu không thích hút thuốc, không uống rượu bia và điểm mạnh là tự tin giao tiếp, biết nấu ăn, biết quan tâm, lắng nghe phụ nữ.

Mẹ đơn thân 4 lần bị người có vợ lừa dối, lên show hẹn hò tìm người yêu-4

Sau khi mở rào, cả hai gặp mặt, nói chuyện khá vui vẻ. Có vẻ quá sốt sắng chuyện lấy vợ vì bị "bố mẹ hối nhiều", Văn Tốt nhanh chóng ngỏ lời với đàng gái về chuyện làm đám cưới khiến Thùy Trang hơi ngại. 

"Nói vậy hơi nhanh, mình cứ từ từ tìm hiểu vì em bị lừa dối nhiều lần nên em cần thời gian tìm hiểu nhiều hơn. Nếu anh tạo được cho em niềm tin thì sẽ tính đến chuyện đó sau", Thùy Trang nói với Văn Tốt. 

Mẹ đơn thân 4 lần bị người có vợ lừa dối, lên show hẹn hò tìm người yêu-5

Nghe Thùy Trang nói, Văn Tốt không ngại bày tỏ quyết tâm của mình một lần nữa: "Quan điểm của anh là chung thủy mới có hạnh phúc. Cảm ơn chương trình đã giới thiệu một người biết trang điểm, về mọi mặt anh rất thích. Mục đích của anh đến đây là kiếm vợ. Bên nhà gái mà báo một cái là bên anh lập tức đi". Câu nói này của Văn Tốt khiến khán giả và hai MC cười thích thú. 

Dù vậy Thùy Trang vẫn bảo vệ quan điểm, cần thời gian tìm hiểu thêm rồi mới tính đến chuyện làm đám cưới

Kết thúc chương trình, cả hai bấm nút hẹn hò. Thùy Trang trao cho Văn Tốt cơ hội. Khán giả và MC hi vọng cả hai sẽ có được cái kết tốt trong thời gian tới. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/me-don-than-4-lan-bi-nguoi-co-vo-lua-doi-len-show-hen-ho-tim-nguoi-yeu-2026596.html?fbclid=IwAR2KS060GkJ7jd2f0OidLZEBEJogbWusaAmx7IBQm3mAlUaAH--bmd72OGU

Bạn muốn hẹn hò mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao