Ăn vụng đĩa xoài, con chồng bị mẹ kế nhốt 1 đêm rồi nhận cái kết cay đắng

"Hôm cưới chồng đã hứa lên hứa xuống sẽ thương tôi mà giờ anh đánh tôi như thế này đây".

Anh vốn là người hiền lành, luôn nâng niu cưng chiều tôi, vậy mà giờ chỉ vì đứa con riêng hư đốn của mình mà nỡ xuống tay với vợ.

Chồng tôi năm nay đã 40 tuổi rồi, còn tôi thì kém anh đúng 12 tuổi, và cũng là vợ hai của anh ấy. Cái hồi chúng tôi mới quen nhau thì vợ chồng anh chưa ly hôn đâu. Mấy lần chị vợ còn đến đánh ghen nữa nhưng tôi được anh thương nên bảo vệ kỹ lắm.

Nhớ có lần anh chở tôi đi chơi bị chị vợ chặn xe lại để đánh. Lúc đó ngồi trên xe vừa run vừa sợ nhưng anh bảo:

“Anh thà hỏng xe chứ không để người ta động vào một sợi tóc của em đâu.”

Sau lần đó bà vợ kia đập nát 2 cái gương xe mà chẳng làm gì được tôi cả. Cũng từ lần đó tôi mới biết anh thương mình nhiều cỡ nào, nên nhất định cuộc đời này phải lấy anh bằng được.

Ăn vụng đĩa xoài, con chồng bị mẹ kế nhốt 1 đêm rồi nhận cái kết cay đắng-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Chẳng cần tôi phải phá, cuối cùng vợ chồng anh cũng ra tòa, tài sản chia đôi, hai đứa con cũng chia đôi. Đứa lớn thì theo mẹ còn thằng cu 6 tuổi theo vợ chồng tôi. Nói là ở với vợ chồng tôi nhưng mẹ nó đón về bên đấy suốt, thỉnh thoảng mới ở bên này thôi.

Như thế tôi càng nhàn bởi vì mỗi lần con riêng của chồng sang là nó quậy tung nhà lên,nghịch ngợm phá phách đủ thứ. Mà chồng tôi thì thương con lắm nên trước mặt anh, tôi cũng phải nịnh chúng nó để lấy lòng chồng.

Ghét nhất là mỗi lần thằng bé con sang nhà là tôi lại phải nấu nướng phục vụ, dọn dẹp đống đồ nó bày bừa ra. Hôm qua tôi thèm xoài nên gọi người ta ship đến, đúng lúc đang bận nên để đĩa xoài trên bàn. Mới đi nói chuyện điện thoại với đứa bạn một tí thôi mà xuống thằng bé đã ăn vụng hết sạch còn mỗi đĩa trống trơn. Tôi tức quá mới quát:

"Ai cho mày ăn hết xoài của dì hả."

Thằng bé vênh váo không thèm trả lời làm tôi càng phát điên. Tức quá tôi mới véo tai nó lôi vào phòng bảo:

“Hỗn y chang mẹ với chị mày luôn, đừng tưởng bố mày bênh mà tao không dám làm gì nhé.”

Tôi khóa cửa phòng  rồi lên trang điểm đi ra ngoài chơi. Xui xẻo cái là cứ tưởng chồng đi công tác ngoại tỉnh đêm muộn mới về, ai ngờ anh về từ 7 giờ tối gọi điện cho tôi ầm ĩ. Tôi về đến nhà chưa kịp hỏi han gì đã bị anh lao ra tát 2 cái tối cả mặt mũi.

Ăn vụng đĩa xoài, con chồng bị mẹ kế nhốt 1 đêm rồi nhận cái kết cay đắng-2
(Ảnh minh họa)

“Sao cô lại nhốt con tôi vào đây rồi đi chơi hả?”

“Dạ, em...em mới đi có lúc à.”

Thế mà anh lại tát tôi thêm một cái ngã dúi xuống nền nữa mới thôi. Tôi bực quá lên phòng đóng cửa khóc một mình. Từ lúc quyết định lấy anh tôi biết mình sẽ phải chịu thiệt thòi vì làm phận vợ lẽ rồi. Hôm cưới chồng đã hứa lên hứa xuống sẽ thương tôi mà giờ anh đánh tôi như thế này đây.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-ke-bi-tat-sung-ma-vi-nhot-con-rieng-cua-chong-trong-phong-n-268821.html

con chồng mẹ kế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao