Mẹ kế sát hại bé trai, phi tang xác: 'Giận chồng vì...'

Gia đình cho rằng, do anh Bao chỉ chăm sóc cháu Th mà không chăm sóc con chung với Thức nên đối tượng mới ấm ức.

Liên quan đến vụ mẹ kế sát hại bé trai, phi tang xác trong vườn mía, chiều ngày 24/11, trao đổi với báo Đất Việt, ông Phù Đức Lâm – Chủ tịch UBND xã Hồng Quang (huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang) xác nhận và cho biết lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

Người mẹ kế nghi sát hại bé trai là La Thị Thức (30 tuổi, trú tại thôn Khuân Nhào, xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang)

"Sáng sớm nay (ngày 24/11-PV) lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thế cháu Bàn Văn Th (6 tuổi, trú xã Hồng Quang) ở vườn mía sau nhà.

Mặc dù sau khi xảy ra sự việc, Thức cũng khai nhận đã ra tay sát hại con riêng của chồng, tuy nhiên việc này cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ", ông Lâm cho biết.

Mẹ kế sát hại bé trai, phi tang xác: Giận chồng vì...-1
Cháu Th. trước thời điểm bị sát hại. Ảnh: VTC

Theo ông Lâm, trước khi sự việc xảy ra, vào trưa ngày 23/11, Thức và anh Bàn Văn Bao (bố cháu Th) vẫn ngủ cùng cháu Th. Khi anh Bao đang ngủ say thì Thức đã đưa cháu Th đi.

"Chỉ đến lúc anh Bao tỉnh dậy, không thấy con trai mới đi tìm. Đến khoảng 6h tối cùng ngày, do không tìm được con trai, anh Bao mới trình báo lên chính quyền xã", ông Lâm cho biết thêm.

Nói về mối quan hệ giữa hai người này, vị Chủ tịch xã Hồng Quang cho rằng, anh Bao và Thức qua lại với nhau đã được hơn một năm nay. Tuy nhiên, Thức mới chính thức về ở với bố con anh Bao được 7-8 tháng nay.

"Anh Bao sống ở địa phương đàng hoàng, tử tế lắm, còn cháu Th học rất giỏi. Còn Thức từ ngày về ở với anh Bao cũng sống vui vẻ với mọi người nhưng tôi có nghe nói, người mẹ này có vấn đề về thần kinh", ông Lâm cho biết thêm.

Cũng liên quan đến việc này, cùng ngày, theo thông tin trên báo Dân Việt, một cán bộ điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, sau khi nhận được tin báo về việc mất tích của cháu Th, lực lượng chức năng đã đưa  2 vợ chồng anh Bao về trụ sở để điều tra, làm rõ.

Theo vị cán bộ này, khi đưa hai vợ chồng về trụ sở công an để làm việc, cán bộ điều tra Công an huyện Lâm Bình nhận thấy trên tay áo của La Thị Thức có vết máu, nghi là máu của cháu bé đang mất tích nên đã tập trung đấu tranh với người mẹ kế này.

Đến khoảng 1h sáng 24/11, Thức đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi sát hại bé trai 6 tuổi. Nữ nghi phạm cũng khai nhận sau khi sát hại cháu Th, Thức đã đào đất lấp xác nạn nhân để phi tang trong vườn mía sau nhà.

Trong sáng cùng ngày, Công an huyện Lâm Bình đã đưa Thức về nhà, yêu cầu đối tượng chỉ nơi giấu xác bé trai.

Về nguyên nhân xảy ra vụ việc, anh Bàn Văn Đằng - người nhà cháu Th cho biết: "Chị La Thị Thức về ở với anh Bàn Văn Bao cũng gần được 1 năm, trước đây chị Thức cũng ốm yếu suốt, không lấy được chồng, vừa gặp anh Bao đã bén duyên, nhưng giờ lại xảy ra vấn đề này.

Kể từ khi 2 vợ chồng có con chung với nhau thì con vợ cả (cháu Th) cũng ở đây cùng anh Thức nên 2 người thường gây sự với nhau".

Anh Đằng cho biết thêm, do Thức ấm ức việc anh Bao không chăm sóc con của mình, chỉ chăm con riêng của vợ cả nên thường xuyên xảy ra cãi vã.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baodatviet.vn/phap-luat/tin-tuc-phap-luat/me-ke-sat-hai-be-trai-phi-tang-xac-gian-chong-vi-3392037

mẹ giết con

Tin tức mới nhất