Mẹ Kim Ngân phủ nhận con gái 'bị Thúy Nga đánh đập, lợi dụng câu view'

Mẹ Kim Ngân nói biết ơn Thúy Nga vì đã cưu mang con gái khỏi cảnh màn trời chiếu đất.

Cưu mang, giúp đỡ Kim Ngân 3 tháng qua nhưng Thúy Nga mới đây bị một số người tố tấn công, đánh đập, nhốt và không cho cựu ca sĩ 58 tuổi tự do.

Những người này còn tố Thúy Nga ăn cắp tiền, lợi dụng hình ảnh của Kim Ngân để câu view trên mạng xã hội, trục lợi tiền trợ cấp của chính phủ Mỹ. Do đó, cô bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc.

Trước những ý kiến trái chiều, bà Hương - mẹ đẻ của Kim Ngân - lần đầu lộ diện trong một talkshow chiếu trên YouTube, đính chính mối quan hệ giữa Thúy Nga với con gái.

Mẹ Kim Ngân phủ nhận con gái bị Thúy Nga đánh đập, lợi dụng câu view-1
Bà Hương (trái) lần đầu lên tiếng ồn ào xoay quanh mối quan hệ giữa Thúy Nga và con gái.

Bà Hương thấy buồn, tội nghiệp cho Thúy Nga trước những lời cáo buộc lợi dụng Kim Ngân.

"Thúy Nga bỏ công sức, có lòng từ ái để lo cho Kim Ngân và trước đó là nhiều người vô gia cư khác. Tôi cũng khuyên Thúy Nga là đừng buồn, hãy tiếp tục quay YouTube vì sẽ có mạnh thường quân, khán giả, tôi và con gái út luôn ủng hộ Nga. Tôi nói Nga không nên lo vì chẳng ai có thể thưa kiện được. Nhưng chắc Thúy Nga muốn ngừng một thời gian vì quá mệt mỏi", bà Hương nói.

Mẹ Kim Ngân từng ngỏ ý trả ơn Thúy Nga nhưng nữ danh hài từ chối. "Tôi nói với Thúy Nga là để cô tới đưa mẹ Nga đi chợ, đi bác sĩ, đưa con của Thuý Nga đi học. Tôi tình nguyện tới để giúp nhưng Nga cảm ơn và từ chối vì đã có người lo rồi", bà Hương kể.

Bà Hương muốn nói lên sự thật để cảm ơn Thúy Nga. Bà không quan tâm việc Thúy Nga kiếm được bao nhiêu tiền từ YouTube, chỉ biết ơn nữ diễn viên đã giúp Kim Ngân thoát khỏi cảnh màn trời chiếu đất. Bà mong khán giả hãy tìm hiểu thật kỹ sự việc trước khi lên tiếng phán xét Thúy Nga.


Thúy Nga trò chuyện với mẹ Kim Ngân.

Trong vlog Thúy Nga chia sẻ trước đó, bà Hương lúc này xin phép giấu mặt, khẳng định không có chuyện con gái lang thang ngoài đường, bị cưỡng hiếp tới mang bầu như tin đồn.

Mẹ Kim Ngân tiết lộ, thời điểm bà về Việt Nam sống, Kim Ngân gặp phải sự cố, làm thay đổi cả cuộc đời. Trong một lần đi hát vũ trường ở Canada, khi Kim Ngân đang trình diễn, một vụ ẩu đả xảy ra. Cô nhìn thấy một người phụ nữ trúng đạn, nằm gục trên vũng máu. Cô sợ hãi đến mức vừa về tới Mỹ đã chạy tới nhà em gái, chui xuống gầm bàn, run lẩy bẩy.

"Ngân yếu tâm lý từ bé. Thời điểm ấy, Ngân đối mặt với nhiều biến cố: không tiền, không danh, không còn chồng con. Sự kiện nhìn thấy người bị bắn, nằm gục trên vũng máu khiến Ngân hóa điên. Đáng nói là khán giả nữ trúng đạn ấy chưa chết. Ngân vốn sợ, lại nhìn thấy người tưởng như đã chết kia sống lại, nên càng thêm sợ. Vấn đề thần kinh của Ngân thêm trầm trọng", bà Hương kể.

Từ ngày hóa điên, Kim Ngân không cho ai tiếp cận, kể cả mẹ đẻ. Khi bà Hương về Mỹ sinh sống, con gái vẫn chịu gần gũi, theo bà đi chơi, mua sắm. Tuy nhiên, có một tối, Kim Ngân nói huyên thuyên rất lớn. Bà Hương bị điếc một tai nên âm thanh đổ dồn vào tai còn lại khiến bà đau đầu, không thể ngủ. Bà nhắc con gái vào trong nhà nằm, để bà nằm ngoài vì "con nói lớn, mẹ không ngủ được".

Không ngờ sau lần ấy, Kim Ngân giận, bỏ đi và không bao giờ trở về. Thậm chí, khi cháu ruột của Kim Ngân chở cô về nhà bà Hương, Kim Ngân đứng ngoài, quyết không vào. Hai năm nay, bà không được ở gần con. Đến giờ, Kim Ngân cứ nhìn thấy mẹ đẻ là bỏ chạy.

Bà Hương không biết làm gì để có thể giúp con vì Kim Ngân không cho bà cùng gia đình tiếp cận, không chịu về nhà hay ở thuê. Kim Ngân cũng không thừa nhận mình bị tâm thần nên bệnh viện không thể tiến hành điều trị. Bà từng xin visa cho Kim Ngân về Việt Nam chữa bệnh nhưng cựu ca sĩ liên tục hút thuốc trong vô thức nên không được phép lên máy bay.

Mẹ đẻ Kim Ngân nói con gái bà tâm thần nhưng vẫn biết ai yêu thương mình, để thương lại. Cô chỉ phản ứng khi cảm thấy bản thân bị đe dọa.

Kim Ngân sinh năm 1963, từng là ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại giai đoạn đầu thập niên 1980. Khi ấy, cô có sắc vóc đẹp, giọng hát khỏe, ghi dấu khán giả với các ca khúc như Không, Bên Nhau Trong Đời...

Kim Ngân từng có gia đình hạnh phúc với 2 con gái. Năm 30 tuổi, cô ly hôn và nhường quyền nuôi con cho chồng. Chịu nhiều cú sốc về hôn nhân, công việc, sức khỏe và tinh thần của Kim Ngân sau này bị ảnh hưởng. Những năm qua, cô lang thang, đi ăn xin ở Mỹ.

Trước đó, Thúy Nga thương Kim Ngân nên làm nhiều cách, giúp đàn chị tỉnh táo, gần gũi với mọi người hơn. Nhiều khán giả ở Canada, Đài Loan, Philippines gửi tiền hỗ trợ Kim Ngân. Tuy nhiên vì bận rộn nên Thúy Nga chưa thể tổng kết số tiền và thông báo cụ thể.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/me-kim-ngan-phu-nhan-chuyen-con-gai-bi-thuy-nga-danh-dap-loi-dung-cau-view-4304209.html

Kim Ngân thúy nga

Tin tức mới nhất