Mê mẩn thời trang của Shin Min Ah 'Hometown Cha-Cha-Cha'

Dù là thời trang công sở, style dạo phố hay đi hẹn hò thì Shin Min Ah đều ghi điểm ấn tượng.

Bên cạnh khả năng diễn xuất ấn tượng với vai nha sĩ Yoon Hye Jin, nữ diễn viên Shin Min Ah còn gây chú ý với khán giả nhờ nhan sắc tươi trẻ và phong cách thời trang đẳng cấp, ai nhìn cũng thích và đều muốn học theo.

Bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha chỉ còn 2 tập nữa là kết thúc, hãy cùng điểm lại những xu hướng thời trang của nữ chính Yoon Hye Jin đã mang lại cảm hứng mặc đẹp cho nhiều chị em.

Trang phục trắng đơn giản

Vào vai nữ nha sĩ Hye Jin nên Shin Min Ah thường chọn những mẫu áo sơ mi trắng vừa đơn giản, thanh lịch vừa phù hợp với hình tượng nhân vật.

Để giúp trang phục có thêm điểm nhấn, cô thích mặc áo sơ mi cài cúc, tay phồng biến hóa với các kiểu phối khác nhau như phong cách preppy (thời trang mang hơi hướng học đường) đang cực thịnh hành tại châu Á.

Mê mẩn thời trang của Shin Min Ah Hometown Cha-Cha-Cha-1

Set đồ đồng điệu

Trong Hometown Cha-Cha-Cha, Shin Min Ah cũng không ít lần gây ấn tượng với những set đồ đồng điệu giản dị nhưng không kém phần thu hút. Nếu như trước đây, diện những trang phục đồng bộ ra đường thường bị cho là tẻ nhạt và thiếu sự sáng tạo, thì giờ đây xu hướng này lại đang nở rộ.

Mê mẩn thời trang của Shin Min Ah Hometown Cha-Cha-Cha-2

Thời trang sang trọng

Phong cách thời trang của nhân vật Hye Jin hoàn toàn trái ngược bạn trai Doo Shik (Kim Seon Ho thủ vai) - người không quan trọng về vẻ ngoài. Mặc dù chuyển đến vùng quê sinh sống nhưng Hye Jin vẫn giữ cách ăn mặc của người thành phố và khá chăm chút ngoại hình.

Với hình tượng nhân vật sành điệu và trưởng thành, Shin Min Ah chọn trang phục tối giản, hạn chế chi tiết rườm rà nhưng vẫn giữ được sự sang trọng với kiểu váy bút chì, áo thun hay chân váy xếp li.

Mê mẩn thời trang của Shin Min Ah Hometown Cha-Cha-Cha-3

Kết hợp màu sắc thú vị

Khi tham gia các buổi tiệc của tại làng biển Gongjin trong phim, Shin Min Ah toát lên vẻ ngoài cuốn hút với những bộ cánh có màu sắc thú vị như xanh lá cây, tím… phù hợp tính cách tươi sáng, vui vẻ của nhân vật. 

Mê mẩn thời trang của Shin Min Ah Hometown Cha-Cha-Cha-4

Tông hồng nữ tính

Theo dõi xuyên suốt bộ phim, màu hồng được xem là tông màu thống trị tủ quần áo của nữ nha sĩ Hye Jin. Từ những bộ vest hồng thanh lịch, cho đến những mẫu đầm, áo sơ mi, áo thun được Shin Min Ah phối theo phong cách giản dị, nữ tính.

Mê mẩn thời trang của Shin Min Ah Hometown Cha-Cha-Cha-5

Họa tiết hoa điệu đà

Những mẫu váy hoa xinh xắn mà Shin Min Ah xuất hiện trong những phân cảnh đi hẹn hò, thổ lộ tình cảm với bạn trai cũng khiến khán giả thích thú và gây ấn tượng.

Có thể thấy, sự thay đổi trong phong cách thời trang của Hye Jin cũng phù hợp với sự chuyển biến tính cách của cô nàng - từ một người khá bảo thủ và quy tắc lột xác thành người sống tình cảm sau khi gặp được ''nửa kia''.

Mê mẩn thời trang của Shin Min Ah Hometown Cha-Cha-Cha-6

Phụ kiện tinh tế

Nói về phụ kiện trong phim, Shin Min Ah yêu thích những chiếc vòng cổ và khuyên tai nhỏ, vừa đủ tăng điểm nhấn cho trang phục mà tránh được sự phô trương không đáng có. Với một số bộ cánh hơi hướng cổ điển, cô nàng thường phối thêm chiếc vòng cổ ngọc trai.

Mê mẩn thời trang của Shin Min Ah Hometown Cha-Cha-Cha-7

Túi xách thời thượng

Bên cạnh trang phục, loạt túi xách hàng hiệu được Shin Min Ah diện trên phim cũng nhận được sự chú ý. Những mẫu túi đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ không chỉ giúp hoàn thiện vẻ ngoài mà còn giúp Hye Jin thêm phần nổi bật.

Mê mẩn thời trang của Shin Min Ah Hometown Cha-Cha-Cha-8

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-man-thoi-trang-cua-shin-min-ah-hometown-chachacha-n-281247.html

Hometown Cha-Cha-Cha Shin Min Ah

Tin tức mới nhất