Mẹ Ngô Diệc Phàm xuất hiện tiều tuỵ khi con trai chính thức bị bắt

Đây là lần đầu tiên mẹ Ngô Diệc Phàm lộ diện sau khi con trai dính vào bê bối nghiêm trọng.

Tối 16/8 vừa qua, truyền thông Hoa ngữ đưa tin, Viện kiểm sát Nhân dân khu Triều Dương (Bắc Kinh) đã phê chuẩn lệnh bắt giữ với kẻ tình nghi hiếp dâm Ngô Diệc Phàm. Trước đó, vào ngày 1/8/2021, Cục Công an Triều Dương đã đưa ra thông báo tạm giam Ngô Diệc Phàm để điều tra vụ án hiếp dâm trẻ vị thành niên.

Mới đây, sau khi con trai chính thức bị bắt giữ theo diện là kẻ tình nghi hiếp dâm, mẹ Ngô Diệc Phàm cũng lộ diện. Đây cũng là lần đầu tiên mẹ Ngô Diệc Phàm xuất hiện sau khi con trai vướng vào vụ bê bối nghiêm trọng nhất trong sự nghiệp. Xuất hiện ở nơi để xe, mẹ Ngô Diệc Phàm đeo khẩu trang đen kín mít, nhưng vẫn dễ dàng thấy được đôi mắt sưng húp vì khóc nhiều.

Mẹ Ngô Diệc Phàm xuất hiện tiều tuỵ khi con trai chính thức bị bắt-1Mẹ Ngô Diệc Phàm xuất hiện tiều tuỵ khi con trai chính thức bị bắt-2

Mẹ Ngô Diệc Phàm xuất hiện ở khu để ô tô. Diện đồ đen và đeo khẩu trang nhưng cánh săn ảnh vẫn thấy được đôi mắt sưng húp của mẹ Ngô Diệc Phàm.

Mẹ Ngô Diệc Phàm xuất hiện tiều tuỵ khi con trai chính thức bị bắt-3
Đây là lần đầu tiên mẹ Ngô Diệc Phàm kể từ sau khi vụ bê bối của con trai xảy ra.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-ngo-diec-pham-xuat-hien-tieu-tuy-doi-mat-sung-hup-sau-khi-con-trai-chinh-thuc-bi-bat-162211708193959214.htm

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất