Mẹ nhẫn tâm sát hại con gái mới sinh rồi chôn xác ở công viên

Người mẹ này đang là sinh viên đại học, sợ hãi không muốn bỏ con nhưng cũng không muốn giữ đưa bé này vì lo nghĩ nó sẽ thành trở ngại tương lai.

Theo Kyodo News đưa tin, hôm 2/11 vừa qua, đại diện lãnh đạo Cảnh sát TP Tokyo (Nhật Bản) xác nhận, đơn vị đang cân nhắc tội danh Giết người đối với Sayuri Kitai (23 tuổi). 

Được biết, Kitai đến từ TP Kobe, miền tây Nhật Bản và đang làm kế toán cho một cửa hàng quần áo cũ. Đầu tháng 11/2020, Kitai bị tạm giam vì liên quan đến vụ thi thể bé sơ sinh bị chôn tại công viên Italy vào tháng 11/2019. 

Cụ thể, ngày 8/11/2019, cảnh sát Tokyo nhận được tin từ người dân báo lại khi tình cờ nhìn thấy đầu và cánh tay của một bé gái chồi lên trong bụi cỏ. Trích xuất camera an ninh gần công viên Italy, cảnh sát phát hiện một người phụ nữ dáng vẻ lén lút mang theo một chiếc túi xách tới bụi cỏ và dừng lại đúng vị trí này. 

Mẹ nhẫn tâm sát hại con gái mới sinh rồi chôn xác ở công viên-1
Công viên Italy, nơi phát hiện thi thể bé sơ sinh

Qua điều tra ban đầu, cảnh sát xác nhận người phụ nữ đó chính là Kitai. Họ nghi ngờ cô ta chôn thi thể bé gái tại công viên vào ngày cô tới sân bay Haneda (Tokyo), 3/11/2019. Tuy nhiên, theo quy trình, các nhà điều tra Nhật Bản sẽ bắt đầu điều tra theo hướng cái xác bị vứt bỏ sau đó mới tính tới cáo buộc giết người hoặc ngộ sát.

Chính vì vậy, mãi đến 1/11/2020, Kitai mới bị cảnh sát bắt giam.

Tại cơ quan điều tra, Kitai khai nhận mình sinh con ngoài ý muốn và từng nghĩ tới việc giết đứa bé. “Tôi sinh con trong nhà vệ sinh của sân bay Haneda”, một nhà điều tra dẫn lại lời Kitai.

Vào thời điểm Kitai sát hại con gái mới sinh, cô này đang là sinh viên đại học, sợ hãi không muốn bỏ con nhưng cũng không muốn giữ đưa bé này vì lo nghĩ nó sẽ thành trở ngại sau này. Vì thế, khi sinh con trong nhà vệ sinh, sợ đứa bé khóc sẽ bị phát hiện, cô ta dùng giấy nhét vào miệng cháu bé khiến bé tử vong. Sau đó, cô ta mang thi thể của cháu bé ra công viên Italy phi tang.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-nhan-tam-sat-hai-con-gai-moi-sinh-roi-chon-xac-o-cong-vien-n-241017.html

mẹ giết con Giết Người

Tin tức mới nhất