Mẹ sát hại con trai 3 tuổi rồi dùng dao cứa cổ tự tử

Do mâu thuẫn với chồng, một phụ nữ đã ra tay sát hại con trai 3 tuổi tại nhà nghĩ rồi dùng dao cứa vào cổ và tay mình để tự tử.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Phạm Nguyên 3 tuổi đã tử vong. Nguyên nhân ban đầu có thể là do người mẹ cho uống một loại thuốc độc.

Mô tả ảnh.
Chị Bùi Thúy Ngân đã thoát khỏi tình trạng nguy kịch

Vụ việc đáng buồn trên xảy ra vào khoảng 10 giờ trưa ngày 9-3, chị Bùi Thúy Ngân (25 tuổi, ngụ phường tân Hòa- Tp Biên Hòa) và con trai 3 tuổi vào thuê phòng số 3 của nhà nghỉ Dạ Điệp tại khu phố 1 phường Trảng Dài để nghỉ trưa.

Chủ nhà nghĩ không thấy 2 mẹ con đi ăn tối và không thấy báo thuê thêm giờ. Nghi ngờ có việc không hay xảy ra,chủ nhà nghĩ gõ cửa phòng chị Ngân, không thấy trả lời nên lấy chìa khóa mở cửa phòng thì phát hiện chị Ngân bất tỉnh, toàn thân dính máu với nhiều vết đâm ở cổ và cánh tay. Con trai chị Ngân đã tử vong và trùm mềm.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng cũng đã thu được một lá thư tuyệt mệnh được cho là của chị Ngân. Trong bức thư tuyệt mệnh ghi rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc là do mâu thuẫn với chồng.

Ngày 10-3, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của một số người liên quan để điều tra vụ tự sát không thành trên.

Đến trưa cùng ngày, chị Ngân tạm thời qua cơn nguy kịch.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Zing


Tin tức mới nhất