Để lại tin nhắn “Em sẽ đi về nơi xa lắm”, cô gái trẻ nhảy cầu tự tử

Một cô gái trẻ đã để lại dòng tin nhắn với nội dung “Em sẽ đi về nơi xa lắm” được cho là gửi cho bạn trai rồi bất ngờ nhảy cầu Phú Lương, TP Hải Dương tự vẫn.

Trưa 26/2, thông tin với chúng tôi, đại tá Đặng Văn Đạm, Trưởng Công an TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết, khoảng 10h sáng cùng ngày lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cô gái trẻ nhảy cầu Phú Lương (phường Nhị Châu, TP Hải Dương) vào ngày 25/2.

Để lại tin nhắn “Em sẽ đi về nơi xa lắm”, cô gái trẻ nhảy cầu tự tử - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

Trước đó, vào trưa 25/2, nhiều người đi qua cầu Phú Lương đã nhìn thấy một cô gái trẻ cao khoảng 1m60 mặc áo khoác vàng đứng khóc trên thành cầu. Sau đó, cô gái nhảy cầu tự tử.

Sự việc diễn ra quá nhanh nên mọi người không cứu kịp. Ít phút chới với dưới nước, cô gái trẻ bị cuốn trôi, mất tích.

Để lại tin nhắn “Em sẽ đi về nơi xa lắm”, cô gái trẻ nhảy cầu tự tử - Ảnh 2.

Nhiều người dân hiếu kỳ đứng trên thành cầu theo dõi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng báo cơ quan chức năng đến hiện trường. Tại khu vực cô gái nhảy cầu, mọi người phát hiện một đôi bốt, một chiếc ví màu đỏ và một điện thoại di động. Trong ví của cô gái có một số giấy tờ để lại. 

Theo đó, cô gái tên là Nguyễn Thị K.A (27 tuổi, trú tại phường Cộng Hòa, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương). Trong điện thoại của cô gái để lại có tin nhắn mà nạn nhân nhắn cho một người tên "Cuong", được cho là bạn trai trước thời điểm nhảy cầu ít phút có nội dung "Em sẽ đi về nơi xa lắm".

Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến 10h hôm nay thì lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân.Thời điểm phát hiện, hàng trăm người hiếu kỳ đã dừng đỗ trên cầu để theo dõi vụ việc dẫn đến khu vực này bị ách tắc.

Nguyên nhân đang được điều tra, làm rõ.

Theo kênh 14/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao