Bị đồn 'flop sấp mặt', nhưng 'Me!' của Taylor Swift đã phá vỡ kỷ lục 10 năm của bản hit cực đỉnh 2009

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng ca khúc "Me!" của Taylor Swift chỉ đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Billboard. Tuy nhiên, liệu đây có phải là thất bại?

Me! là bài hát của nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Mỹ Taylor Swift hợp tác cùng thành viên Brendon Urie từ ban nhạc Panic! at the Disco, phát hành bởi Republic Records vào ngày 26 tháng 4 năm 2019.

Ở tuần trước, Me! bất ngờ đứng chót bảng Hot 100 dù sở hữu lượt xem trong 24h đầu tiên cực khủng. Thực ra kết quả này không khó đoán trước vì Taylor đã "thả xích" cho sản phẩm lần này vào thời điểm mà Billboard sắp chốt hạ kết quả tuần. Thế nên mọi hy vọng vào việc soán ngôi Old Town Road đang No.1 đổ dồn vào tuần này, sau khi Me! được debut rầm rộ trên sân khấu Billboard Music Awards. Tuy nhiên, ca khúc chỉ đứng ở vị trí thứ hai trên Billboard Hot 100.


MV Me - Taylor Swift.

Tuy nhiên, người hâm mộ Taylor Swift có thể tự hào khi cô đã phá vỡ một kỷ lục khác. Cụ thể, ca khúc Me! trở thành ca khúc nhảy bậc lớn nhất trong vòng một tuần của Billboard từ vị trí 100 lên vị trí thứ hai. Me! đã phá vỡ kỷ lục trước đó của Kelly Clarkson là ca khúc My Life Would Suck Without You ( tự vị trí 97 lên vị trí đầu bảng) ra mắt năm 2009. Như vậy sau 10 năm, kỷ lục nhảy bậc trong tuần đã có chủ nhân mới.

Hy vọng rằng, Me! sẽ tiếp tục gặt hái được thành công trong thời gian tới. Hãy cùng đón chờ nhé!

Theo Tinnhac


BXH Billboard Taylor Swift

Tin tức mới nhất