Youtube của Taylor Swift vừa đăng thêm 2 video 'hẹn giờ': Album mới không còn quá xa xôi?

Có vẻ như Taylor Swift đã thật sự sẵn sàng cho ngày quay lại rồi đấy!

Các Swifties (cộng đồng fan của Taylor Swift) có lẽ sẽ rất phấn khích khi nghe tin sau: Taylor Swift đã cho đăng tải 2 video mới lên trên kênh Youtube của cô nàng ở chế độ hẹn giờ.

Ngày tái xuất làng nhạc của siêu sao tóc vàng này có lẽ đang ở rất gần phía trước và được dự đoán sẽ lại là một quả bom càn phá mọi thứ trên đường đi của nó như bản hit Look What You Made Me Do. Bạn đã sẵn sàng chưa cho ngày này?

Youtube của Taylor Swift vừa đăng thêm 2 video hẹn giờ: Album mới không còn quá xa xôi?-1

Các fan của Taylor Swift đã vô tình nhận ra số lượng video trên tài khoản Youtube của thần tượng vừa tăng lên 2. Nhưng lục tung lên vẫn không thấy được đó là 2 video nào, chỉ có thể là nó đang ở trong mục hẹn giờ mà thôi…

Youtube của Taylor Swift vừa đăng thêm 2 video hẹn giờ: Album mới không còn quá xa xôi?-2

Lần trước, các fan của Taylor Swift cũng đã nhận ra được ngày phát hành của Look What You Made Me Do nhờ cách này. Nên lần này có vẻ khá chắc sẽ đúng đấy.

Các fan của Taylor Swift đã vô tình nhìn thấy số lượng video trên kênh Youtube của Taylor tăng từ 243 lên 245. Sau một hồi lục tung lên để đếm lại thì không hề thấy 2 video mới ở đâu, chỉ còn lí do là 2 video này hiện đang nằm trong mục hẹn giờ chuẩn bị lên. Và nếu điều đó là đúng, lead single của TS7 (album thứ 7 của Taylor) chắc chắn đang ở trước mắt chúng ta, nhìn tưởng xa xôi nhưng thật ra đang gần ngay trước mắt.

Youtube của Taylor Swift vừa đăng thêm 2 video hẹn giờ: Album mới không còn quá xa xôi?-3

Không biết lần này nàng Rắn sẽ cho ta bất ngờ gì đây?

Youtube của Taylor Swift vừa đăng thêm 2 video hẹn giờ: Album mới không còn quá xa xôi?-4

Và album mới này sẽ là Pop hay quay về làng Country đây? Ta chỉ còn có thể đoán đợi…

Nhiều dự đoán cho rằng 2 video mà Taylor Swift đăng lên không đâu khác chính là một lyric video và một MV chính thức cho lead single mở đường cho album thứ 7. Đã lâu rồi ta thấy Taylor lặng hơi im tiếng nhưng có vẻ sớm thôi, cơn bão một thời Look What You Made Me Do sẽ tiếp tục đổ bộ với một cái tên mới và có khi sẽ thống trị các bảng xếp hạng của Billboard lâu hơn cách người chị nó từng làm được.

Nhưng hãy bình tĩnh lại nào, ta thật sự chưa biết chắc điều gì. Đặc biệt với Taylor Swift, cũng có thể 2 video đó chỉ là 2 video cô đăng chơi thì lại hụt hẫng mất. Chừng nào tận mắt thấy, tận tai nghe được ca khúc mới đó ta mới thực sự yên tâm. Còn bây giờ thì cho phép bản thân được mơ mộng một chút cũng đâu sai trái, phải không nào?

Theo Báo Đất Việt


Taylor Swift

Tin tức mới nhất