Mẹ trẻ gây tranh cãi diện quần bó sát đi đón con mẫu giáo

Diện trang phục không phù hợp xuất hiện ở cổng trường mẫu giáo, bà mẹ trẻ bị chỉ trích.

Thời gian qua, việc chị em mặc gì, chọn trang phục ra sao khi ra đường luôn là chủ đề hot. Trong khi một số được nhận xét thanh lịch, hở nhưng không phản cảm, số khác lại gây tranh cãi vì cách phối đồ "lạ".

Mẹ trẻ gây tranh cãi diện quần bó sát đi đón con mẫu giáo-1

Điển hình mới đây trên mạng xã hội đang lan truyền bài đăng về một bà mẹ trẻ đến từ tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Hình ảnh ghi lại, cô tới đón con ở trường mẫu giáo, lúc này cũng có rất đông học sinh và các phụ huynh khác.

Thế nhưng, điểm khiến người xem chú ý chính là cách chọn trang phục của nữ chính. Cô diện chiếc quần yoga mỏng tang, bó sát cùng chiếc áo sát nách.

Mẹ trẻ gây tranh cãi diện quần bó sát đi đón con mẫu giáo-2

Việc phối đồ này giúp mẹ trẻ khoe trọn vóc dáng mảnh mai cùng đôi chân dài miên man. Cô xuất hiện làm bao ánh mắt xung quanh cũng phải ngước nhìn, bàn tán không ngớt.

Một tài khoản tiết lộ ngay sát trường có một phòng yoga. Có lẽ bà mẹ này sau khi tập tành xong đã vội vàng tới đón con. 

Dù chỉ đứng đó vài phút rồi nhanh chóng dắt tay con trai rời đi nhưng khoảnh khắc lập tức gây bão mạng. Trong khi một số trầm trồ vóc dáng, số khác lại lên án cách ăn mặc này.

Mẹ trẻ gây tranh cãi diện quần bó sát đi đón con mẫu giáo-3

Bởi môi trường giáo dục rất coi trọng cách ăn mặc nên ai xuất hiện ở khu vực này cũng nên cẩn trọng vì tiện quá hóa lố lăng. Dưới đây là một số bình luận về phong cách ăn mặc của bà mẹ trẻ.

- "Ăn mặc hở hang xuất hiện trước cổng trường mẫu giáo quả là không phù hợp".

- "Vẫn biết đẹp khoe xấu che nhưng cần chọn nơi phù hợp. Không phải vì muốn tiện cho bản thân nhưng làm ảnh hưởng tới người khác".

- "Phải công nhận vóc dáng chị này đẹp ghê nhưng trang phục này quả không phù hợp để đi đón con".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-nu-tre-gay-tranh-cai-dien-quan-bo-sat-di-don-con-mau-giao-n-315263.html

hình ảnh phản cảm trẻ mầm non Phụ huynh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao