Mẹ trói con 5 tuổi bỏ trên sân thượng, giữa trời nắng hơn 40 độ C

Thời điểm xảy ra sự việc, bố bé gái đi làm nên không chứng kiến. Chỉ đến khi nhận được cuộc gọi của cha anh kể chuyện anh mới biết và vội vàng về nhà.

Hãng thông tấn Ấn Độ ANI vừa đưa tin vụ việc bé gái bị trói tay chân, nằm trên sân thượng giữa trời nắng, nhiệt độ lên tới hơn 40 độ C. Toàn cảnh này đã được hàng xóm nhà cậu bé dùng điện thoại ghi lại, đăng tải lên MXH. 

Cụ thể, cô bé 5 tuổi la khóc, giãy giụa trên sân thượng, hai tay bị trói ra phía sau lưng. Theo lời người hàng xóm nói trong video, bé gái bị mẹ bỏ mặc trên sân thượng lúc 14h. Không rõ cô bé phải ở trên đó bao lâu và có bị thương tích gì hay không.

Mẹ trói con 5 tuổi bỏ trên sân thượng, giữa trời nắng hơn 40 độ C-1
Bé gái được nhìn thấy nằm trên sân thượng trong cái nóng như thiêu đốt của Ấn Độ. 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra và triệu tập người mẹ lên trụ sở làm việc. Tại đây, mẹ của bé gái thừa nhận đã trói tay và chân của con bằng một sợi dây thừng và bỏ mặc con gái trên mái nhà từ 5 đến 7 phút vì chưa hoàn thành bài tập ở trường, trước khi đưa con trở vào nhà.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, bố bé gái đi làm nên không chứng kiến. Chỉ đến khi nhận được cuộc gọi của cha anh kể chuyện anh mới biết và vội vàng về nhà. 

“Tôi nhận được cuộc gọi của cha nói rằng vợ tôi đã có hình phạt nghiêm khắc với con gái và tôi nên về nhà ngay.  Hôm đó, tôi đã mắng vợ rất nhiều, nhưng ngày hôm sau, một người hàng xóm gửi lại video cho tôi xem, tôi cũng mắng cô ấy một lần nữa”, người bố nói.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, chú của bé gái cho biết mẹ bé thường xuyên đánh đập bé và anh trai cô bé. Nếu ai trong nhà can ngăn sẽ bị chị ta mắng chửi lại.

Một người hàng xóm khác cho biết, người mẹ trên từng bắt con trai mình khỏa thân đứng ngoài đường vào giữa mùa đông.

Hãng tin ANI cho hay vụ việc đã được lập hồ sơ theo điều 75 của Đạo luật Tư pháp Vị thành niên (trừng phạt hành vi tàn ác với trẻ em), đồng thời cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-troi-con-5-tuoi-bo-tren-san-thuong-giua-troi-nang-n-309519.html

ngược đãi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao