Mẹ Từ Hy Viên phải uống thuốc vì tức nghẹn con gái bí mật tái hôn

Trả lời phỏng vấn của truyền thông, mẹ Từ Hy Viên không giấu được sự bức xúc.

Ngày hôm nay, làng giải trí Hoa - Hàn "sốt xình xịch" trước thông tin Từ Hy Viên bất ngờ công bố kết hôn với Koo Jun Hyeop (DJ Koo).

Cả 2 đều là mối tình đầu của nhau và từng có cuộc tình kéo dài 1 năm trong khoảng thời gian 1999 - 2000.

Suốt hơn 3 tháng sau khi ly hôn Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên luôn gọi điện trò chuyện với bạn trai, cuối cùng nhận lời cầu hôn của DJ Koo, dù rằng đôi bên chưa từng gặp lại nhau suốt hơn 2 thập kỷ qua.

Phóng viên xứ Đài đã liên lạc với bà Hoàng Xuân Mai - mẹ của Từ Hy Viên - để hỏi thêm phản ứng của bà về vấn đề này. Bà Hoàng chia sẻ, tới tận tối ngày hôm qua (7/3), Từ Hy Viên mới tâm sự chuyện tái hôn cho bà biết.

Bà Hoàng tức nghẹn đến mức huyết áp tăng cao, phải uống thuốc để giữ bình tĩnh. 2 mẹ con xảy ra chiến tranh lạnh, không nói chuyện với nhau: "Đại S không hề nói cho tôi chuyện tái hôn, tôi đã sốc nặng khi biết tin".

Mẹ Từ Hy Viên phải uống thuốc vì tức nghẹn con gái bí mật tái hôn-1

Khi được hỏi về việc có hài lòng với chàng rể xứ Hàn hay không, bà Hoàng thể hiện thái độ khá gay gắt: "Tôi không có gì để nói, tôi không biết gì cả. Đừng hỏi tôi, con gái tôi vui là được rồi. Đó là chồng của con bé, không phải chồng của tôi".

Phóng viên đặt câu hỏi về việc trên MXH có tin đồn DJ Koo sẽ đưa Đại S sang Hàn Quốc sinh sống, bà Hoàng tỏ ý khó chịu: "Không được, không thể nào! Hy Viên sẽ không làm những chuyện điên rồ như vậy đâu. Ai sẽ chăm sóc mấy đứa con?".

Về câu chuyện sắp tới DJ Koo sẽ tới Đài Loan ra mắt gia đình, bà trả lời lấp lửng: "Để xem tới lúc đó tôi có cảm thấy thoải mái, muốn gặp cậu ta không đã".

Mẹ Từ Hy Viên phải uống thuốc vì tức nghẹn con gái bí mật tái hôn-2

Cho tới tận ngày hôm nay, bà Hoàng Xuân Mai vẫn chưa nguôi giận: "Tôi không hề biết cái cậu Hàn Quốc kia. Con bé không hề nói với tôi chuyện kết hôn. Lúc nó với Uông Tiểu Phi kết hôn, nó cũng chẳng nói gì cả, tôi thậm chí cũng chẳng được gặp mặt con rể lần nào. Tới lần này lại y như vậy".

Một lúc sau, bà Hoàng bình tĩnh hơn: "Biết làm sao bây giờ, tôi đương nhiên mong con gái được hạnh phúc. Nó đã lớn tuổi rồi, cũng muốn có một ai đó ở bên cạnh".

Khi được hỏi về cuộc sống sau khi tái hôn của Từ Hy Viên, bà Hoàng trả lời: "Tôi chẳng biết gì cả, không muốn hỏi, cũng lười hỏi con bé".

Mẹ Từ Hy Viên phải uống thuốc vì tức nghẹn con gái bí mật tái hôn-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/me-tu-hy-vien-vuon-sao-bang-phai-uong-thuoc-vi-tuc-nghen-to-thai-do-cuc-gat-khi-biet-con-gai-bi-mat-tai-hon-voi-ca-si-xu-han-2202283173444726.htm

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao