Mẹ túm tóc và kéo lê con gái khuyết tật trên đường gây phẫn nộ

Bị khuyết tật không thôi đã đủ thiệt thòi rồi vậy mà cô gái này còn phải chịu sự bạo hành dã man từ chính mẹ đẻ của mình.

Sự việc trên xảy ra tại khu đô thị Ruiz, bang Nayarit, Mexico. Được biết, chuyện xảy ra khi bà mẹ trẻ tới đón cô con gái khuyết tật ở một trung tâm dịch vụ xã hội dành cho trẻ vị thành niên.

Tuy nhiên, cô bé lại không chịu về nhà cùng mẹ và liên tục khóc lóc suốt nhiều giờ liền. Do đó, bà mẹ này đã quyết định túm tóc con gái rồi lôi xềnh xệch trên nền đất bẩn thỉu trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Vụ việc ồn ào đã thu hút sự chú ý của một nhóm người đi đường nên họ đã dừng xe và ghi lại đoạn video về hành vi thô bạo của bà mẹ kia. Thế nhưng, thay vì đi tới để ngăn chặn vụ bạo hành thì họ chỉ đứng xem và bình phẩm bằng những lời lẽ khá gay gắt.

Một cô gái lên tiếng "bà ta đối xử với con gái như một loài động vật". Trong khi đó, người bên cạnh lại chọn cách khuyên nhủ cô con gái đáng thương "Mau đứng lên đi, nếu không bà ấy sẽ kéo lê cháu về nhà đấy".


Không chịu theo mẹ về nhà, cô bé này đã bị túm tóc và kéo lê suốt quãng đường dài.

Đa phần, cư dân mạng đều bày tỏ sự phẫn nộ sâu sắc trước hành vi bạo hành con gái ngay giữa đường phố đông đúc của bà mẹ thô bạo. Đồng thời, nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích thái độ thờ ơ của nhóm người đã quay đoạn video nói trên.

Đáng lẽ, họ nên chạy tới giúp đỡ cô bé và ngăn chặn hành động dã man ấy lại chứ không phải chỉ đứng bình luận một cách đơn thuần như vậy.
 

Mặc cho người đi đường nhìn ngó và dị nghị, bà mẹ vẫn tiếp tục kéo tóc con gái ruột giữa nền đất nhem nhuốc một cách đầy thô bạo.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành xác minh đoạn video và điều tra về các tình tiết có liên quan tới sự việc.

Đồng thời, họ cũng có cuộc nói chuyện với những nhân viên chăm sóc tại trung tâm dịch vụ xã hội - nơi cô gái bị mẹ ruột bạo hành đang tiếp nhận trị liệu để hiểu rõ hơn về hoàn cảnh sống của cô bé này.
 

Trước sự việc này, một nhóm người đi đường chỉ đứng xem và bình luận chứ không hề có sự cạn thiệp bằng hành động cụ thể.


cô gái khuyết tật mẹ ruột

Tin tức mới nhất