Ăn vận hao hao: Meghan Markle bị chê như ác nữ, Hoàng hậu Masako thần thái đỉnh cao

Dù style giống nhau nhưng người chẳng khác nào ác nữ, người lại đẹp chuẩn hoàng hậu.

Cách đây không lâu, Meghan Markle bất ngờ xuất hiện trong một chương trình truyền hình đặc biệt hàng năm của đài CNN. Trong lần này, cô chọn diện mẫu áo blouse màu xám lịch lãm, để tóc búi thấp, trang điểm nhẹ nhàng.

Style của Meghan Markle ngay lập tức khiến dân tình liên tưởng đến hình ảnh của Hoàng hậu Nhật Bản Masako. Tuy nhiên người được khen đẹp chuẩn Hoàng hậu, người lại bị chê như ác nữ.

Ăn vận hao hao: Meghan Markle bị chê như ác nữ, Hoàng hậu Masako thần thái đỉnh cao-1

Trong hình ảnh mới, Meghan Markle diện mẫu áo blouse thắt nơ cổ yêu kiều. Cô để tóc búi thấp, buông lơi nhẹ phần mái, trang điểm sắc sảo hiện đại với tông son tím sang chảnh. Đã khá lâu rồi dân tình mới thấy Meghan Markle lên đồ chỉn chu tham dự 1 sự kiện truyền hình.

Ăn vận hao hao: Meghan Markle bị chê như ác nữ, Hoàng hậu Masako thần thái đỉnh cao-2
Hình ảnh của Meghan Markle ngay lập tức làm liên tưởng đến hình ảnh của Hoàng hậu Nhật Bản Masako khi cả 2 cùng chọn diện áo blouse màu nude nền nã

Dù cùng diện mẫu áo hao hao nhưng hình ảnh của Meghan Markle và Hoàng hậu Nhật Bản Masako lại khác biệt hoàn toàn.

Về phần Hoàng hậu Nhật Bản Masako, bà toát lên hình ảnh cao sang quý phái cổ điển khi diện cùng vòng cổ và khuyên tai ngọc trai nền nã, kiểu tóc búi cao, chải chuốt gọn gàng tạo cảm giác chỉn chu, lối trang điểm cũng vô cùng tự nhiên.

Về phần Meghan Markle, cô lại toát lên ấn tượng sắc sảo hiện đại khi makeup đậm với tông son tím hiện đại. Kiểu tóc búi thấp với phần mái buông lơi cũng toát lên vẻ hiện đại, phóng khoáng.

Về trang phục, Meghan cũng cố tình để phần vạt áo buông thõng nên lại càng thêm phần hiện đại, phá cách.

Cũng vì sự khác biệt này mà dù diện áo hao hao nhưng nếu Meghan Markle bị ví như ác nữ thì Hoàng hậu Nhật Bản Masako lại toát lên vẻ yêu kiều, dễ gây thiện cảm.

Thực tế những mẫu áo sơ mi thắt nơ như vậy là item kinh điển từng được nhiều mỹ nhân Hoàng gia chọn diện.

Ăn vận hao hao: Meghan Markle bị chê như ác nữ, Hoàng hậu Masako thần thái đỉnh cao-3
Công nương Diana từng diện mẫu váy thắt nơ với phần eo may hạ tạo cảm giác nữ tính
Ăn vận hao hao: Meghan Markle bị chê như ác nữ, Hoàng hậu Masako thần thái đỉnh cao-4
Công nương Diana cũng thường xuyên diện áo blouse thắt nơ mix cùng áo blazer. Chính chi tiết thắt nơ sẽ tạo thành điểm nhấn mềm mại khiến chiếc blazer cứng nhắc trở nên nền nã, yêu kiều hơn nhiều
Ăn vận hao hao: Meghan Markle bị chê như ác nữ, Hoàng hậu Masako thần thái đỉnh cao-5

Công nương Kate cũng từng nhiều lần chọn diện những mẫu váy hay áo blouse thắt nơ khiến dân tình mê mẩn. Tuy nhiên có thể thấy nếu so với Meghan Markle có phần cẩu thả thì Công nương Kate luôn thắt nơ chỉn chu, cân chỉnh rõ ràng để có được hình ảnh hoàn hảo nhất

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/an-van-hao-hao-meghan-markle-bi-che-nhu-ac-nu-hoang-hau-masako-lai-than-thai-dinh-cao-khac-han-162201912110001288.htm

Meghan Markle

Tin tức mới nhất