Meghan Markle diện đầm trắng thanh lịch sau khi công bố mang thai

Nữ Công tước xứ Sussex đang trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên cùng Hoàng tử Anh Harry.

https://2sao.vn/dep-c-aav/Điện Kensington, Vương quốc Anh thông báo Công nương Meghan Markle mang thai con đầu lòng giữa lúc vợ chồng Hoàng tử Harry đang có chuyến thăm Australia.

Hôm 16/10, nữ Công tước xứ Sussex xuất hiện lần đầu tiên sau khi công bố tin vui. Cô diện bộ đầm ôm sát thanh lịch màu kem của nhà thiết kế Australia Karen Gee, nắm tay Hoàng tử Harry suốt sự kiện.
 

Meghan Markle diện đầm trắng thanh lịch sau khi công bố mang thai-1

Meghan Markle diện đầm trắng thanh lịch sau khi công bố mang thai-2
Công nương Meghan Markle lần đầu xuất hiện bên Hoàng tử Harry sau khi thông báo tin mang bầu. Ảnh: Getty.
 

Meghan Markle đặc biệt gây chú ý khi đeo phụ kiện bông tai hình cánh bướm của cố Công nương Diana. Mẹ Hoàng tử Harry từng xuất hiện với chiếc bông tai này trong chuyến thăm Canada vào năm 1986.

Ngoài ra, chiếc vòng tay bằng vàng Meghan Markle đeo cũng được cho là món đồn từng thuộc sở hữu của cố Công nương Diana.

Đây không phải lần đầu tiên Meghan Markle mặc trang phục, sử dụng những món đồ thời trang gợi nhớ đến Công nương quá cố. Trong tiệc cưới hồi tháng 5, cô đeo chiếc nhẫn làm bằng đá aquamarine, từng thuộc sở hữu của mẹ Hoàng tử Harry.

Nhẫn đính hôn của cựu diễn viên cũng có hai viên kim cương thuộc bộ sưu tập cá nhân của công nương.
 

Meghan Markle diện đầm trắng thanh lịch sau khi công bố mang thai-3
Meghan Markle gợi nhớ đến Công nương quá cố Diana. Ảnh: Getty.
 

Meghan Markle, 37 tuổi, từng chia sẻ việc làm đó khiến cô có cảm giác Công nương Diana đang hiện diện cùng họ trong ngày trọng đại.

Trước khi gia nhập Hoàng gia Anh, Markle được biết đến là diễn viên da màu, từng kết hôn một lần. Cô hơn Hoàng tử Harry 3 tuổi. Trong lễ cưới cổ tích, Meghan diện váy cô dâu cổ thuyền, làm từ chất liệu lụa cady cao cấp, trắng tinh khôi, điểm nhấn khăn voan dài 5 m của nhà mốt Givenchy.

Khăn voan được trang trí bằng những họa tiết cây cỏ, hoa lá biểu tượng của 53 quốc gia thuộc Khối Thịnh vượng chung. 

Bên cạnh đó, khăn voan dài quét đất còn thêu hoa wintersweet tượng trưng cho cung điện Kensington - ngôi nhà mới của Markle, và hoa mẫu đơn California - biểu tượng cho quê hương của nữ diễn viên.
 

Theo Zing.vn


Meghan Markle

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao