Mẹo cột tóc đuôi ngựa 'bất di bất dịch' như Lisa BLACKPINK

Chị em tóc dày muốn buộc kiểu đuôi ngựa vừa xinh xẻo, vừa mát mẻ như Lisa hãy học ngay bí kíp dưới đây.

Lisa (BLACKPINK) được biết đến là nữ idol đa phong cách kể từ khi ra mắt. Cô cũng là thần tượng đi đầu cho nhiều xu hướng tóc được giới trẻ học hỏi. Dù để tóc ngắn ngang vai, duỗi thẳng hay xoăn gợn sóng, cô nàng đều nhận được 10 điểm khen ngợi. Trong đó ấn tượng nhất chính là kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao đỉnh đầu.

Mẹo cột tóc đuôi ngựa bất di bất dịch như Lisa BLACKPINK-1Mẹo cột tóc đuôi ngựa bất di bất dịch như Lisa BLACKPINK-2

Trong mùa hè oi bức, tóc đuôi ngựa là một trong những kiểu tóc yêu thích của các cô gái vì sự mát mẻ, năng động. Tuy nhiên, thông thường sau khi buộc chẳng được bao lâu là phần tóc đuôi ngựa sẽ trở nên xẹp lép, xộc xệch, thậm chí bung ra khi bạn chạy nhảy. 

Thế nhưng, với Lisa dường như mái tóc đuôi ngựa của cô nàng luôn "bất di bất dịch" dù thường xuyên thực hiện những vũ đạo mạnh trên sân khấu hay đi lại ở sân bay.

Mẹo cột tóc đuôi ngựa bất di bất dịch như Lisa BLACKPINK-3Mẹo cột tóc đuôi ngựa bất di bất dịch như Lisa BLACKPINK-4Mẹo cột tóc đuôi ngựa bất di bất dịch như Lisa BLACKPINK-5
Đáng chú ý khi xuất hiện trong chương trình tài năng "Thanh Xuân Có Bạn 2", Lisa gây thương nhớ với kiểu tóc đuôi ngựa. Tuy nhiên bất chấp mọi tư thế nhảy, kiểu tóc vẫn giữ được tạo hình gọn gàng.  
Mẹo cột tóc đuôi ngựa bất di bất dịch như Lisa BLACKPINK-6
Sở hữu mái tóc dày dặn nên nếu không buộc cẩn thận, tóc của nữ idol sẽ rất dễ bị tuột. Bí quyết buộc tóc chắc chắn của Lisa khiến chị em vô cùng tò mò.

Để buộc tóc đuôi ngựa chắc chắn, bồng bềnh như thành viên BLACKPINK thực chất không khó nếu bạn nằm lòng bí kíp dưới đây.

Mẹo cột tóc đuôi ngựa bất di bất dịch như Lisa BLACKPINK-7

Bước 1: Chuẩn bị hai sợi dây buộc tóc dày, luồn dây thun màu nâu vào dây màu hồng.

Bước 2: Kéo dây thun màu nâu qua và ghim chặt không buông.

Bước 3: Kéo dây thun màu hồng qua để hai dây vừa khít với nhau như hình chữ X.

Bước 4: Sau đó, hãy dùng chúng để buộc đuôi ngựa. Bạn có thể chải hết phần tóc trên đỉnh đầu sau đó cột tóc lại để có được kiểu tóc đuôi ngựa cao hoàn hảo!

Mẹo cột tóc đuôi ngựa bất di bất dịch như Lisa BLACKPINK-8
Chỉ cần bạn khéo léo một chút, lấy hai vòng tóc ra quấn vào nhau rồi dùng chúng cột tóc lên là có thể có được mái tóc buộc cao không bao giờ xẹp như Lisa. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/meo-cot-toc-duoi-ngua-chac-chan-nhu-lisa-blackpink-n-260307.html

Lisa kiểu tóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao