Mẹo mặc quần áo sẽ khiến bạn trẻ ra 10 tuổi

Chúng ta luôn muốn bản thân trông trẻ hơn so với độ tuổi, vì vậy quần áo đóng một vai trò khá quan trọng. Tuy nhiên, có thể không dễ dàng để chọn đúng phong cách thực sự hợp với bạn. Vì vậy, bạn có thể xem xét một số mẹo dưới đây.

1. Đừng chọn những bản in đậm

Tìm những mẫu in đẹp, vừa trẻ trung lại vừa tinh tế là một điều vô cùng khó. Hơn nữa, nếu hình in quá khổ, nó sẽ làm cho bạn trông đậm người hơn và điều này sẽ khiến bạn trông già hơn vài tuổi. Ngược lại, những chiếc áo in họa tiết nhỏ hơn hoặc họa tiết trơn sẽ giúp bạn trông mảnh mai và trẻ trung hơn.

2. Mặc quần jean bó

Loại bỏ tất cả những chiếc quần jean quá rộng hoặc trông quá cũ. Thay vào đó, hãy chọn một chiếc quần jean vừa người. Chúng sẽ khiến bạn trông thật phong cách và những chiếc quần này cũng dễ dàng kết hợp với những chiếc áo kiểu khác nhau.

Hơn nữa, chúng còn làm nổi bật dáng người của bạn và trông bạn sẽ thon gọn và trẻ trung hơn khi diện chúng. Tuy nhiên, bạn đừng nên chọn những chiếc quần quá bó sát, đôi lúc chúng sẽ không giúp bạn trông trẻ trung hơn mà còn khiến bạn trông phản cảm trong mắt mọi người. 

Mẹo mặc quần áo sẽ khiến bạn trẻ ra 10 tuổi-1

3. Cẩn thận khi mặc đồ rộng

Quần áo rộng có vẻ là một giải pháp tốt, đặc biệt nếu bạn muốn che đi vùng bụng của mình. Tuy nhiên, chúng có thể khiến bạn trông to hơn. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo phông và sơ vin chúng với một chiếc chân váy dài, điều này sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn và năng động hơn. Ngoài ra, bạn có thể nên xen kẽ các món đồ rộng và ôm sát: ví dụ nếu bạn lựa chọn một chiếc quần ống rộng, thì bạn có thể lựa chọn thêm một chiếc áo vừa người, để tạo nên sự hài hoà khi bạn mặc chúng. 

4. Làm nổi bật phần eo

Làm nổi bật vòng eo của chúng ta bất cứ khi nào có thể là chìa khóa để trông trẻ trung và quyến rũ hơn. Hãy chọn một chiếc thắt lưng bản rộng, một chiếc áo khoác ngoài hoặc một chiếc áo cardigan ngang hông để có thể tôn lên phần eo nhỏ gọn của bạn, đồng thời phong cách thời trang này cũng khiến bạn trở nên trẻ trung và thu hút hơn. 

Mẹo mặc quần áo sẽ khiến bạn trẻ ra 10 tuổi-2

5. Chọn kính râm cẩn thận

Kính râm được chọn đúng cách có thể hiện đại hóa diện mạo của bạn. Ví dụ, kính mắt mèo có thể khắc phục vấn đề với góc ngoài của mắt bị hạ thấp và khiến bạn trông trẻ hơn. Ngoài ra, nếu bạn muốn trở nên ngầu hoặc lạnh lùng hơn, kính râm đen là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận khi sử dụng chúng cho những trường hợp đặc biệt. 

6. Chọn đồ trang sức đơn giản

Trong khi thế hệ cũ là những người hâm mộ trang sức có vẻ ngoài sang trọng và đồ sộ, thì những người trẻ tuổi lại thích những phụ kiện tối giản hơn. Vì vậy, thay vì chất đống vòng tay và vòng cổ, hãy cân nhắc loại bỏ một vài chiếc và chỉ để lại những thứ đơn giản khi bạn ra ngoài. Những món đồ trang sức nhỏ gọn sẽ khiến bạn trông mảnh mai, nhẹ nhàng và tôn lên sự trẻ trung của bạn. 

7. Đừng mặc quá nhiều màu đen

Màu đen chắc chắn làm nổi bật dáng người và có thể phù hợp với hầu hết mọi dịp. Tuy nhiên, khi chúng ta già đi, da của chúng ta có xu hướng trở nên nhợt nhạt hơn, vì vậy việc mặc đồ đen có thể tạo ra sự tương phản gay gắt - cụ thể là trên khuôn mặt của bạn. Nó có thể làm nổi bật các nếp nhăn và làm nổi bật vùng tối dưới cằm và quanh mắt. Do đó, thay vì lựa chọn toàn bộ đồ đen cho một sự kiện hoặc một bữa tiệc nào đó, bạn có thể cân nhắc để kết hợp chúng với các màu sắc phù hợp nhằm tạo ra một tổng thể hoàn hảo. 

8. Mặc áo ngực đúng kích cỡ

Mặc áo ngực sai cách không chỉ gây khó chịu mà còn có thể khiến bạn trông già hơn 10 tuổi bởi nó ảnh hưởng đến phom dáng quần áo của bạn, và nếu chọn sai, nó sẽ khiến bạn trở nên xuề xòa. Vì vậy, khi lựa chọn áo ngực, bạn nên lựa chọn những loại áo vừa với size người của bạn. Một điều nữa bạn cần lưu ý đó là hãy chọn màu áo ngực phù hợp với áo ngoài để bạn để tránh sự phản cảm. 

Mẹo mặc quần áo sẽ khiến bạn trẻ ra 10 tuổi-3

9. Chú ý đến đường viền cổ áo

Bạn có thể cố gắng che đi chiếc cổ già nua dưới lớp quần áo của mình, nhưng trên thực tế, một chiếc áo hở cổ sẽ khiến bạn trông trẻ trung và quyến rũ hơn. Hãy thử một chiếc áo len cổ chữ V, áo khoác hoặc váy có cổ áo hẹp. Chúng sẽ giúp bạn tôn lên sự trẻ trung hơn so với sự lựa chọn “kín cổng cao tường”. 

10. Lựa chọn quần vải phù hợp 

Những chiếc quần legging hoặc quần jeans quá ngắn sẽ có xu hướng khiến bạn trông thấp hơn hoặc chúng sẽ làm nổi bật bắp chân to hoặc cơ bắp. Vì vậy, thay vào đó, bạn nên chọn một chiếc quần vừa tới mắt cá chân để che đi những khuyết điểm đồng thời trông bạn cũng cao hơn rất nhiều.

 

Theo VOV 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/thoi-trang/meo-mac-quan-ao-se-khien-ban-tre-ra-10-tuoi-post934080.vov?fbclid=IwAR1lBYHOdAqMXBWUVnLe6zmEEIeXPVOP0jGiQtq0PN7BPgkUH3pLuKg8oSQ

bí kíp thời trang Mix đồ

Tin tức mới nhất