Mi Vân đăng ảnh bikini, tiết lộ cân nặng hiện tại

Sau sai lầm này, Mi Vân đã tìm được cách duy trì cân nặng phù hợp và tốt cho sức khỏe.

Đã trải qua sinh nở nhưng hot girl Mi Vân vẫn giữ được vóc dáng nóng bỏng. Mới đây, cô nàng tự tin khoe dáng trong trang phục kiệm vải.

Mi Vân tâm sự đã có quãng thời gian cô ép cân sai cách, không tốt cho cơ thể, ảnh hưởng đến não bộ. Giờ đây, Mi Vân đã tìm ra chế độ tập luyện phù hợp với bản thân mình.

Cô viết: "Tắm biển là chính mà dưỡn dẹo là chủ yếu. Thân hình 53,5 kí lô, lên gần 5kg sau tròn 1 năm tập EMS. Giờ tính ra còn nặng hơn hồi nhịn đói mốc mồm giảm cân với hàng loạt chế độ và bài tập hằng ngày...

(Chú thích: EMS là từ viết tắt của cụm từ tiếng Anh Electrical Muscle Stimulation, tiếng Việt có nghĩa là kích thích cơ bắp bằng điện. Ban đầu, công nghệ này được sử dụng trong vật lý trị liệu cho các bệnh nhân khuyết tật bị teo cơ.

Sau này, công nghệ EMS dần được áp dụng trong việc luyện tập của các vận động viên thể thao và dành cho ai muốn có cơ bắp săn chắc).

Mi Vân đăng ảnh bikini, tiết lộ cân nặng hiện tại-1
Hot girl Mi Vân cho biết hiện tại cô đang duy trì cân nặng ở mức 53,5 kg.

Năm trước, sau vỏn vẹn tháng rưỡi gần 2 tháng ăn kiêng siết cân, mình may mắn là người giảm cân tốt và không bị lên lại nhưng sức ăn kém hẳn, khả năng trao đổi chất cũng kém đi.

Ăn không thấy ngon mà giống nghĩa vụ, đặc biệt là khả năng ăn tinh bột kém hơn rất nhiều (vì keto) mà như thế cực kỳ 'ngu', không tốt cho não bộ tí nào.

Sau 1 năm tập cùng PT, mình lên 2kg cơ, giảm nửa cân mỡ còn lại vào hết mông với đùi vì PT bảo 'Mấy giờ rồi còn thích style người dây cây cảnh như mấy em hot gơn'.

Mình tin ẻm nên tập xong chỉ hốc, không còn để ý đến cân nặng nữa mặc dù vòng đùi của mình kém eo Ngọc Truynh (Ngọc Trinh - pv) có mấy cm. Nhưng kệ Ngọc Truynh đã build là fai lên được tầm Kylie Kendall nhé. Ngọc Truynh tuổi...".

Mi Vân đăng ảnh bikini, tiết lộ cân nặng hiện tại-2
Dù tăng 5kg so với trước nhưng Mi Vân rất tự tin với vóc dáng hiện tại.

Mi Vân nằm trong số những hot girl đời đầu đình đám nhất Hà Nội, cùng thời với Thủy Top, Hoàng Thùy Linh, Vân Navy... Không chọn đi theo con đường nghệ thuật như những hot girl cùng thời, Mi Vân an phận với cuộc sống bình yên.

Mi Vân đăng ảnh bikini, tiết lộ cân nặng hiện tại-3
Nhan sắc của Mi Vân trong bộ ảnh mới nhất.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hot-girl-mi-van-dang-anh-bikini-tiet-lo-can-nang-hien-tai-va-bai-tap-giam-can-tot-cho-suc-khoe-121680.html

Hot mom Mi Vân Bikini

Tin tức mới nhất