Harry Lu vừa công khai 'thả thính' không lâu, Midu bất ngờ đăng ảnh tình tứ của cả 2 khiến fans hoang mang tìm câu trả lời

Động thái mới nhất của hot girl SN 1989 khiến fans của cả hai vô cùng thích thú.

Cách đây ít ngày, trong một bài phỏng vấn với báo chí, Harry Lu bất ngờ tiết lộ nguyên nhân biến mất trong giới showbiz. Anh cho biết, vì gặp tai nạn nghiêm trọng nên phải dành rất nhiều thời gian cho việc phục hồi gương mặt.

Đặc biệt, cũng trong lần "lên sóng" này, chàng hot boy chia sẻ sở thích "thả thính" gái xinh trên mạng xã hội.

Harry Lu vừa công khai thả thính không lâu, Midu bất ngờ đăng ảnh tình tứ của cả 2 khiến fans hoang mang tìm câu trả lời-1

"Tôi ế lâu lắm rồi, từ trước khi xảy ra tai nạn vào năm 2017 luôn. Tính tôi cũng kỳ lắm, nhiều khi thích thích vậy thôi chứ không có chủ động xin số hay làm quen. Lâu lâu cũng có thả thính, như thả thính Midu vậy. Tôi công nhận có hay thả thính nhưng sau khi thả thính, nó chỉ dừng lại vậy thôi", Harry Lu tiết lộ.

Lời chia sẻ này lập tức nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài liên tục được "đẩy thuyền", không ít fans lập tức tag tên Midu vào để kiểm chứng.

Không trực tiếp lên tiếng nhưng cách đây ít giờ, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng bất ngờ có động thái lạ. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng Harry Lu.

Harry Lu vừa công khai thả thính không lâu, Midu bất ngờ đăng ảnh tình tứ của cả 2 khiến fans hoang mang tìm câu trả lời-2
Hình ảnh mới nhất về cặp trai xinh gái đẹp được chính Midu chia sẻ trên trang cá nhân cách đây ít giờ.

"Ngày này 3 năm trước 2 đứa còn tung tăng đi quay phim. Còn ngày mai là ra mắt phim mới của cậu bạn ngồi kế bên", Midu hào hứng.

Status đăng tải với mục đích "ủng hộ cậu bạn ngồi cạnh" vẫn khiến fans rần rần thích thú. Bởi sau khi chia tay chàng thiếu gia đình đám Phan Thành, hot girl SN 1989 chưa từng công khai yêu hay hẹn hò với bất cứ chàng trai nào.

Dưới ảnh, ngoài bình luận thích thú, không ít người hoang mang tiết lộ đến thời điểm này vẫn không thể tin cả hai chỉ là bạn.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Midu từng chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng. Cô cho biết, mỗi người đàn ông đến với mình đều có cơ hội như nhau. Hot girl SN 1989 không đặt nặng vấn đề bạn trai phải là đại gia giàu có bởi hiện tại Midu có thể tự lo cho bản thân và thậm chí là cả người đó.

Harry Lu vừa công khai thả thính không lâu, Midu bất ngờ đăng ảnh tình tứ của cả 2 khiến fans hoang mang tìm câu trả lời-3

"Trước giờ không phải không có đại gia hay thiếu gia thích tôi. Những người thích Midu rất thành đạt nhưng chuyện tình cảm cũng còn tùy, bởi không phải cứ người giàu có thích thì mình đều có thể thích lại.

Tôi không kỳ thị kiểu: 'Anh là đại gia chắc chắn sẽ lăng nhăng, hư hỏng' hay 'Anh chỉ là người văn phòng bình thường thì sẽ không có tiền'. Mỗi người con trai đến với Midu đều có cơ hội ngang nhau hết.

Chuyện thiếu gia, đại gia hay người bình thường với Midu không hề quan trọng".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-bat-ngo-chia-se-anh-tinh-tu-ben-harry-lu-n-189413.html

Harry Lu Midu

Tin tức mới nhất