Midu bất ngờ được trai đẹp quỳ gối làm điều đặc biệt trên truyền hình

Hành động của nam diễn viên điển trai Ngọc Tuyên khiến Midu không giấu nổi sự bất ngờ.

Mới đây, chương trình Ca sĩ giấu mặt bất ngờ tung teaser cho tập sắp lên sóng. Ngoài MC Quyền Linh vui tính và sự góp mặt của 4 nghệ sĩ kỳ cựu Ngọc Sơn - Kỳ Duyên - Việt Hương - Chí Tài, chương trình còn đặc biệt thu hút với sự hiện diện của 2 gương mặt cực trẻ trong showbiz Việt là diễn viên Quách Ngọc Tuyên và hot girl Midu.

Sau phần giao lưu thú vị giữa các nghệ sĩ, MC Quyền Linh mời hai vị khách mời của chương trình tuần này - Ngọc Tuyên và Midu ra mắt khán giả.


Midu bất ngờ được trai đẹp mượn sóng truyền hình quỳ gối tặng hoa.

Sau đó, tình cũ Phan Thành được nam diễn viên họ Quách dắt tay bước ra sân khấu. Chia sẻ cảm xúc lần đầu tham gia chương trình lại được ngồi chung ghế với các nghệ sĩ kỳ cựu, Midu cho biết có chút áp lực. Tuy nhiên, cô tin bản thân sẽ được các đàn anh đàn chị giúp đỡ.

Đáng chú ý, ngay trên sóng truyền hình nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng bất ngờ được Ngọc Tuyên làm điều lãng mạn.

Midu bất ngờ được trai đẹp quỳ gối làm điều đặc biệt trên truyền hình-1
Phản ứng của Midu khi được Ngọc Tuyên làm điều đặc biệt.

Theo đó, khi nghe nghệ sĩ Việt Hương tiết lộ ca/nhạc sĩ Chí Tài và Ngọc Sơn sẽ giành Midu về với đội của mình, Ngọc Tuyên tuyên bố "sẽ không cho hai anh cơ hội". Sau đó, nam diễn viên bất ngờ rút trong áo một bông hoa hồng vàng rồi quỳ gối trước mặt Midu.

Hành động của Ngọc Tuyên khiến Midu không giấu nổi sự bất ngờ. Bộ 4 nghệ sĩ và khán giả cũng phải ồ lên. Thế nhưng sau đó, Ngọc Tuyên lại khiến Midu hụt hẫng khi tiết lộ lý do quỳ gối tặng hoa cô.

Midu bất ngờ được trai đẹp quỳ gối làm điều đặc biệt trên truyền hình-2

"Anh xin em luôn đó. Em cho anh cơ hội được ngồi với chị Hương và Nguyễn Cao Kỳ Duyên", lời chia sẻ của Ngọc Tuyên khiến Midu "há hốc miệng" chỉ biết quay mặt đi cười trừ.

Để giúp Midu chống ngượng, nghệ sĩ Chí Tài sau đó phải rời ngay vị trí xuống sân khấu đón Midu về với đội mình. Anh cũng trách nhẹ Ngọc Tuyên: "Tưởng cái gì. Tự dưng sao lại nói vậy". Tuần này các nghệ sĩ cũng đổi chỗ cho nhau để Chí Tài và Ngọc Sơn về chung một đội với Midu.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


ca sĩ giấu mặt Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất