Khẳng định không còn giận người cũ, Midu khuyên nhủ các girl: 'Nếu được lựa chọn xin đừng làm người thứ ba'

"Midu không phê phán hay đả kích ai. Nhưng nếu được lựa chọn thì đừng bao giờ làm người thứ ba", cô nói.

Sau gần 5 năm khép lại mối tình với chàng thiếu gia Phan Thành, mới đây Midu gây chú ý khi lần đầu chia sẻ thẳng thắn về cuộc tình dang dở. Trước đó, Thành - Midu từng được ví là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt.

Thế nhưng sau đó họ lại khiến bao người tiếc nuối khi tuyên bố hủy hôn ước, vì Phan Thành bị phát hiện có mối quan hệ ngoài luồng với Thúy Vi.

Khẳng định không còn giận người cũ, Midu khuyên nhủ các girl: Nếu được lựa chọn xin đừng làm người thứ ba-1

Trong suốt cuộc trò chuyện, Midu cho thấy là một người mạnh mẽ, dứt khoát và không bi lụy chuyện tình cảm. Trải qua cú sốc lớn trong tình yêu, Midu không cảm thấy hối hận vì đã quen người cũ.

Với mỗi việc trôi qua dù thành công hay thất bại, Midu cũng coi đó là một bài học, trải nghiệm. Nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng còn cho hay, nếu được chọn lựa yêu lại từ đầu thì cô vẫn sẽ là một cô gái ngây thơ và hết lòng vì tình yêu.

"Khi yêu tôi là người yêu hết mình, nhưng cũng là người đối với tình yêu không đặt quá nặng. Vì thế, cú sốc tình cảm không thay đổi suy nghĩ của tôi về cuộc sống.

Khẳng định không còn giận người cũ, Midu khuyên nhủ các girl: Nếu được lựa chọn xin đừng làm người thứ ba-2

Tôi tin mỗi người đến được với nhau đã là cái duyên rồi. Tôi không quá đặt nặng chuyện người đó đã làm tổn thương mình như thế nào, mà quan tâm xem tôi và họ có còn duyên để trở lại với nhau hay không.

Có những mối quan hệ có chạy cỡ nào cũng sẽ gặp lại, nhưng cũng có mối quan hệ thì không. Cuộc sống với tôi lúc này đã đủ thoải mái. Tôi cũng không quá vội vàng trong tình yêu nữa.

Sau tất cả đối với tôi, mỗi mối quan hệ đều để lại một bài học. Tôi không gọi đó là thất bại hay đau khổ. Cuộc tình đi qua dù cho hạnh phúc hay không đến được với nhau cũng là kỉ niệm và trải nghiệm", Midu tâm sự.

Khẳng định không còn giận người cũ, Midu khuyên nhủ các girl: Nếu được lựa chọn xin đừng làm người thứ ba-3

Khẳng định không còn đặt nặng chuyện người cũ từng làm tổn thương mình thế nào song Midu cũng bày tỏ rõ quan điểm trong tình yêu. Cô khuyên các cô gái đừng bao giờ làm người thứ ba.

"Chuyện người khác thích người yêu mình không quan trọng bởi đó là chuyện của người ta. Còn chuyện người yêu mình thích người khác thì bản thân phải xem lại chuyện tình cảm giữa mình với người đó.

Người yêu mình thích người khác tức không còn yêu mình nữa. Có thể xem như hai người không thể tiếp tục đi cùng nhau trên một con đường.

Khẳng định không còn giận người cũ, Midu khuyên nhủ các girl: Nếu được lựa chọn xin đừng làm người thứ ba-4

Tôi không phê phán hay đả kích ai. Trong cuộc sống đôi khi người ta không vượt qua được lý trí của bản thân nên nghe theo bản năng và con tim. Nhưng nếu được lựa chọn thì đừng bao giờ làm người thứ ba. Bản thân tôi không cổ vũ hay khuyến khích chuyện làm người thứ ba.

Nếu tôi có một người bạn mà họ là người thứ ba, tôi cũng sẽ khuyên người bạn đó làm vậy là không đúng. Tuy nhiên, tôi cũng không dùng suy nghĩ của bản thân để áp đặt với người khác bởi tôi biết, trong cuộc sống có người không làm theo lý trí mà chỉ làm theo bản năng và tình cảm", hot girl nói.

Khẳng định không còn giận người cũ, Midu khuyên nhủ các girl: Nếu được lựa chọn xin đừng làm người thứ ba-5

Nói về mẫu bạn trai lý tưởng Midu cho biết, mỗi người đàn ông đến với cô đều có cơ hội như nhau. Cô không đặt nặng vấn đề bạn trai phải là đại gia giàu có bởi hiện tại Midu có thể tự lo cho bản thân và thậm chí là cả người đó.

"Trước giờ không phải không có đại gia hay thiếu gia thích tôi. Những người thích Midu rất thành đạt nhưng chuyện tình cảm cũng còn tùy, bởi không phải cứ người giàu có thích thì mình đều có thể thích lại.

Khẳng định không còn giận người cũ, Midu khuyên nhủ các girl: Nếu được lựa chọn xin đừng làm người thứ ba-6

Tôi không kỳ thị kiểu: 'Anh là đại gia chắc chắn sẽ lăng nhăng, hư hỏng' hay 'Anh chỉ là người văn phòng bình thường thì sẽ không có tiền'. Mỗi người con trai đến với Midu đều có cơ hội ngang nhau hết.

Chuyện thiếu gia, đại gia hay người bình thường với Midu không hề quan trọng".


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-neu-duoc-lua-chon-xin-dung-lam-nguoi-thu-ba-n-185588.html

người thứ ba Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất