Giữa nghi vấn Phan Thành đau khổ khóa Facebook khi Xuân Thảo có tình mới, Midu lại bất ngờ đặt câu hỏi khó

Câu hỏi bất ngờ của Midu khiến fans hoang mang tìm lời giải.

Vài ngày trở lại đây, beauty blogger Trương Minh Xuân Thảo bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi chia sẻ ảnh nắm tay một chàng trai lạ mặt cùng caption: "Nắm tay em đi khắp thế gian". Ngay lập tức, nhiều người cho rằng nàng tiểu thư đình đám Sài thành đã có bạn trai mới sau khi chia tay Phan Thành. 

Giữa nghi vấn Phan Thành đau khổ khóa Facebook khi Xuân Thảo có tình mới, Midu lại bất ngờ đặt câu hỏi khó-1Giữa nghi vấn Phan Thành đau khổ khóa Facebook khi Xuân Thảo có tình mới, Midu lại bất ngờ đặt câu hỏi khó-2
Những bức ảnh làm rộ nghi vấn Xuân Thảo đã có bạn trai mới.

Không lâu sau đó, bức ảnh của Primmy Trương nhanh chóng được gửi tới Facebook của thiếu gia họ Phan. Nhưng khi vào trang cá nhân, nhiều người giật mình phát hiện Phan Thành đã khóa Facebook, rất nhiều hình ảnh và status đã biến mất, chỉ còn một vài dòng trạng thái từ năm 2016.

Sự trùng hợp đó khiến fans cho rằng có lẽ chàng thiếu gia đau khổ vì bạn gái cũ có người yêu mới sau khi cả 2 chia tay. Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán, còn thực hư ra sao, những ai quan tâm đến cặp đôi đều mong muốn có câu trả lời từ người trong cuộc.

Giữa nghi vấn Phan Thành đau khổ khóa Facebook khi Xuân Thảo có tình mới, Midu lại bất ngờ đặt câu hỏi khó-3
Xuân Thảo khoe ảnh tình cảm bên một chàng trai giấu mặt, Phan Thành bất ngờ khóa Facebook cá nhân, chỉ còn câu nói đầy ẩn ý: "Ừ, em cứ đi đi".

Ở diễn biến khác, mới đây trên trang cá nhân có gần 700 nghìn người theo dõi, Midu bất ngờ đặt câu hỏi khó: "Đố anh biết em đang nghĩ gì?". Kèm theo đó là khoảnh khắc hot girl diện chiếc váy điệu đà, khoe vẻ đẹp gợi cảm.

Giữa nghi vấn Phan Thành đau khổ khóa Facebook khi Xuân Thảo có tình mới, Midu lại bất ngờ đặt câu hỏi khó-4
Midu bất ngờ đặt câu hỏi khó khi Phan Thành khóa Facebook cá nhân.

Động thái mới nhất của nữ diễn viên Cô nàng tóc rối giữa thời điểm Phan Thành khóa Facebook cá nhân làm cho nhiều cư dân mạng hoang mang không biết ở đây có sự liên quan, trùng hợp nào không hay đó đơn giản chỉ là một câu hỏi vu vơ của Midu? 

Dưới phần bình luận, trong khi một số khen nhan sắc càng ngày càng đẹp, số khác "nhắc khéo" Midu chuyện tái hợp Phan Thành.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-chia-se-la-giua-on-ao-phan-thanh-khoa-facebook-ca-nhan-n-179629.html

Trương Minh Xuân Thảo Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao