Đăng ảnh ngày bé, Midu làm fans thích thú với phong cách thời trang chuẩn dân chơi

Nhìn bức ảnh mới đây của Midu, nhiều người xuýt xoa quả không hổ danh là mỹ nhân của showbiz Việt.

Nổi lên từ một hot girl có ngoại hình trong sáng, dễ thương nhưng Midu (tên thật Đặng Thị Mỹ Dung, SN 1989) cũng gây ấn tượng với người yêu mến khi có học lực tốt.

Năm 2007, cô nàng thi vào trường ĐH Kiến trúc TP. HCM với danh hiệu á khoa và thủ khoa CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP. HCM. Sau đó, người đẹp đã lựa chọn theo học trường Kiến trúc. 

Đăng ảnh ngày bé, Midu làm fans thích thú với phong cách thời trang chuẩn dân chơi-1
Midu hiện là giảng viên trường Đại học Hutech.

Ngoài thời gian dành cho công việc kinh doanh, nghệ thuật, Midu còn làm giảng viên tại khoa Kiến trúc Mỹ thuật, trường Đại học Hutech từ tháng 5/2017. Khi đó, thông tin hot girl SN 1989 "lấn sân" sang sự nghiệp giáo dục nhận về rất nhiều quan tâm.

Ở tuổi 31, Midu có trong tay nhan sắc, sự nghiệp, kiến thức khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thời gian gần đây, fans cảm thấy vô cùng thích thú khi thần tượng thay đổi phong cách thời trang theo hướng quyến rũ, trưởng thành.

Đăng ảnh ngày bé, Midu làm fans thích thú với phong cách thời trang chuẩn dân chơi-2

Ngoài dành thời gian để phát triển sự nghiệp giáo dục, kinh  doanh, Midu cũng không ít lần lên mạng "thả thính" làm fans điên đảo. 

Điển hình mới đây, nữ diễn viên 8X bất ngờ khoe hình thời tấm bé. Trong ảnh, cô diện váy hồng dễ thương, tóc xoăn buộc 2 bên nhìn rất thời thượng.

Đăng ảnh ngày bé, Midu làm fans thích thú với phong cách thời trang chuẩn dân chơi-3

Chỉ sau ít giờ đăng tải, hiện khoảnh khắc nhận về gần 9.000 lượt cảm xúc, hàng trăm bình luận, chia sẻ. Ngoài khen ngợi đáng yêu, không ít người cũng đùa vui Midu đúng là ăn chơi từ khi còn bé.

Đáp lại tình cảm yêu mến, cô đã trực tiếp trả lời tin nhắn của một vài người bạn.

Đăng ảnh ngày bé, Midu làm fans thích thú với phong cách thời trang chuẩn dân chơi-4
Bố mẹ của Midu.

Midu sinh ra và lớn lên trong một gia đình gia giáo khi có bố làm trong ngành công an, còn mẹ là nội trợ. Cách đây không lâu, cô nàng từng làm bao người ngưỡng mộ khi khoe thành tích học tập đáng nể.

Ngoài đạt giải nhì học sinh giỏi Văn cấp thành phố, 8X cũng tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, điển hình là ca hát.

Đăng ảnh ngày bé, Midu làm fans thích thú với phong cách thời trang chuẩn dân chơi-5
Hình ảnh Midu cách đây 13 năm khi còn là học sinh THPT.

"Thi học sinh giỏi thành phố, vất vả học trong đội tuyển từ đầu hè, cuối cùng cũng có chút phần thưởng đem về. Mặc dù không đạt giải nhất nhưng giải nhì với một cô bé mê chơi như Midu cũng là khá lắm rồi.

20/11, sau những buổi tập ngoại cảnh mệt mỏi, đi thu nhạc, tập hát, cuối cùng Midu và cô bạn Xuân Thảo cũng có được giải nhất song ca. Đây là lần thứ 3 trong suốt 3 năm học cấp 3 mình nhận được giải thưởng văn nghệ,...", kèm theo status khoe thành tích là bức ảnh cách đây 13 năm của tình cũ Phan Thành.

Dòng trạng thái khi ấy cũng nhận về rất nhiều chú ý. Bởi bên cạnh tài năng nghệ thuật, Midu cũng nổi tiếng là một hot girl học cao hiểu rộng của showbiz Việt.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-khoe-anh-an-choi-tu-khi-con-nho-khien-fans-bat-ngo-n-224104.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất