Lần đầu được chiêm ngưỡng Nam vương cởi áo khoe body, Midu thú nhận mê trai nhưng cứ thích giả nai

Midu thừa nhận nhìn mình có vẻ thẹn thùng nhưng thực ra rất thích khi thấy trai đẹp cởi áo ở "Người bí ẩn".

Sau thời gian tập trung cho những dự án riêng, thời gian gần đây Midu gây chú ý khi tham gia một số gameshow. Chương trình gần đây nhất nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng góp mặt là Người bí ẩn.

Theo đó, Midu cùng xuất hiện với Puka và nam ca sĩ trẻ Tronie Ngô trong vai trò vị trí khách mời. Ngay khi xuất hiện, Midu đã được nghệ sĩ Việt Hương và Trấn Thành hết lời ngợi ca nhan sắc xinh đẹp chuẩn Tiểu Long Nữ.

Lần đầu được chiêm ngưỡng Nam vương cởi áo khoe body, Midu thú nhận mê trai nhưng cứ thích giả nai-1
Midu thẹn thùng khi trai đẹp khoe múi.

Lần đầu được chiêm ngưỡng Nam vương cởi áo khoe body, Midu thú nhận mê trai nhưng cứ thích giả nai-2Lần đầu được chiêm ngưỡng Nam vương cởi áo khoe body, Midu thú nhận mê trai nhưng cứ thích giả nai-3
Trong khi Puka tỏ ra hào hứng, lộ rõ độ "mê trai".

Cùng là phận nữ nhi nhưng Puka lại hết lần này đến lần khác bị "dìm hàng" không thương tiếc. Ông xã Hari Won còn nhẫn tâm gọi Puka là Lý Mạc Sầu. Dẫu vậy, Puka vẫn liên tục làm trò và bộc lộ rõ độ "mê trai" của mình khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Trái ngược hoàn toàn với những gì nữ diễn viên 9X thể hiện, Midu lại tỏ ra thẹn thùng trước trai đẹp. Hot girl dùng tay che mặt mỗi khi Nam vương Cao Xuân Tài - người bí ẩn của chương trình khoe body cuồn cuộn.

Lần đầu được chiêm ngưỡng Nam vương cởi áo khoe body, Midu thú nhận mê trai nhưng cứ thích giả nai-4
Lần đầu được chiêm ngưỡng Nam vương cởi áo khoe body, Midu thú nhận mê trai nhưng cứ thích giả nai-5
Phản ứng lần đầu được xem trai đẹp cởi trần của Midu khiến ai nhìn cũng thấy đáng yêu.

Sau khi chương trình lên sóng, mới đây Midu đã chia sẻ đường link Youtube có tựa đề: "Tiểu Long Nữ Midu và Puka đòi Nam vương cởi áo trên sân khấu". Đính kèm clip, hot girl thổ lộ: "Nghe có vẻ Lý Mạc Sầu nhưng thật ra lại rất Tiểu Long Nữ".

Tuy nhiên, khi được một người bạn vào nhận xét: "Nhìn mặt em Du ngắm trai mắc cười quá" - Midu thú nhận: "Nhìn có vẻ rất thẹn thùng nhưng thật ra lại rất háo hức". Người này sau đó cũng phải thừa nhận sự "giả nai" của nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng: "Đúng rồi, kiểu rất thích nhưng vẫn giả vờ e thẹn đó mà".

Lần đầu được chiêm ngưỡng Nam vương cởi áo khoe body, Midu thú nhận mê trai nhưng cứ thích giả nai-6
Midu thú nhận mê trai nhưng lại cứ thích giả nai.

Đoạn clip Midu tham gia chương trình Người bí ẩn hiện vẫn nhận được sự quan tâm của mọi người. 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-lan-dau-thu-nhan-me-trai-nhung-lai-cu-thich-gia-nai-n-194709.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất