Khám phá con người Midu qua lời 'chiêm tinh' của người anh

Midu thừa nhận những lời phán của người bạn về mình là chính xác.

Nhắc đến Midu, người ta sẽ nhớ ngay đến cô nàng vừa xinh đẹp vừa tài năng lại còn có đời tư sạch sẽ. Nhiều năm qua, nữ chính Thiên mệnh anh hùng vẫn luôn trung thành với hình tượng nữ tính, nói không với ồn ào. 

Mới đây, Midu bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ lời "chiêm tinh" của một người mà cô gọi là "anh". Chính tình cũ Phan Thành cũng thừa nhận lời người này "phán" về cô chuẩn.

Khám phá con người Midu qua lời chiêm tinh của người anh-1
Midu chia sẻ lời "chiêm tinh" về mình.

Người này "phán" Midu như sau: "Em là Thiên Bình, Thiên Bình Nhân Mã. Em có một đôi mắt thẩm mỹ tốt, cảm nhận về cái đẹp tốt. Tính cách bên ngoài và bản chất là một nên em không bị mâu thuẫn nhiều trong tính cách. Em hay gặp khó khăn khi đưa ra lựa chọn. 

Em thích ăn ngon mặc đẹp, sống nhẹ nhàng nhưng trong sâu thẳm điều khiến em hạnh phúc là sự tự do và những điều mới mẻ. Em dễ bị thu hút bởi cái đẹp vì trong em có cả Thiên Bình lẫn Nhân Mã.

Nhân Mã trong Mặt Trăng sẽ làm cảm xúc của em đôi khi hơi trẻ con, muốn được chiều chuộng. Người nào cho em được khoảng không gian riêng tư lại thú vị dễ làm em hạnh phúc".

Khám phá con người Midu qua lời chiêm tinh của người anh-2

Chia sẻ tường tận về con người, tính cách của Midu mới đây nhanh chóng nhận được nhiều chú ý. Người hâm mộ bày tỏ thích thú vì nhờ đó có thể hiểu hơn về thần tượng của mình. Fans còn đặc biệt note lại phần "chiêm tinh" về Midu trong tình yêu để "khuyến cáo" chàng trai nào muốn chinh phục trái tim hot girl thì phải tinh tế.

"Em rất đào hoa nhưng đó là tự nhiên nó vậy bởi Thiên Bình rất để ý, chăm chút bề ngoài lại có một cái gì đó duyên dáng. Ai yêu em phải bản lĩnh chứ giữ em khư khư hoặc hay ghen là em sẽ không thích.

Em nên yêu một người quyết đoán, biết quan tâm và chiều chuộng những lúc em trẻ con thì mới giữ được mối quan hệ bền lâu", lời phán về Midu trong tình yêu.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-qua-loi-chiem-tinh-cua-nguoi-ban-n-205963.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất