Midu thả nhẹ tấm ảnh bên người mẹ U60, fan giật mình tưởng hai chị em nhưng chẳng bằng phản ứng từ Quốc Trường

Nhìn mẹ ruột Midu, ai cũng phải thừa nhận hot girl thừa hưởng nhan sắc từ đấng sinh thành.

Cách đây vài giờ, Midu gây chú ý khi hào hứng chia sẻ hình ảnh bên những người thân trên Facebook. Trong ảnh, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng cùng mẹ và bà ngoại đang đi ăn tại một nhà hàng sang trọng.

Đính kèm hình ảnh vui vẻ cùng người thân, mỹ nhân họ Đặng cho biết: "Ngoại Du 86 tuổi, vẫn thích ăn brunch cùng cháu gái. Mẹ Du U60 rồi, vẫn sành điệu trẻ trung. Hạnh phúc của Du đơn giản là nụ cười của ngoại, là niềm vui của gia đình thôi".

Midu thả nhẹ tấm ảnh bên người mẹ U60, fan giật mình tưởng hai chị em nhưng chẳng bằng phản ứng từ Quốc Trường-1

Midu rất hiếm khi công khai chia sẻ về người thân trên mạng xã hội, bởi vậy khoảnh khắc này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều quan tâm. Dưới bài viết, thay vì tập trung khen ngợi nhan sắc Tiểu Long Nữ của Midu như mọi lần, người theo dõi lại hướng sự quan tâm đến mẹ và bà của hot girl.

Midu thả nhẹ tấm ảnh bên người mẹ U60, fan giật mình tưởng hai chị em nhưng chẳng bằng phản ứng từ Quốc Trường-2Midu thả nhẹ tấm ảnh bên người mẹ U60, fan giật mình tưởng hai chị em nhưng chẳng bằng phản ứng từ Quốc Trường-3Midu thả nhẹ tấm ảnh bên người mẹ U60, fan giật mình tưởng hai chị em nhưng chẳng bằng phản ứng từ Quốc Trường-4
Bà và mẹ Midu nhận được rất nhiều lời khen.

Nếu bà ngoại được khen 86 tuổi nhưng vẫn khỏe khoắn và trông khá đẹp lão, thì mẹ ruột Midu lại nhận cơn mưa ngợi ca trước sự trẻ trung và sành điệu dù đã bước qua tuổi 50.

Nhiều người nhận xét Midu thừa hưởng nhan sắc từ đấng sinh thành. Ngay cả "người tình thả thính" - diễn viên Quốc Trường cũng để lại lời khen dành cho bà và mẹ Midu: "Ngoại và bác thật đẹp".

Hiện tại, bài viết của Midu vẫn đang nhận được rất nhiều chú ý.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-tha-nhe-tam-anh-ben-nguoi-me-u60-fan-giat-minh-tuong-hai-chi-em-n-195165.html

Quốc Trường Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất