Làm ngơ chuyện tình cũ Phan Thành đau khổ vì tình, Midu còn bận đi 'thả thính' người khác rồi đây này

Chưa một lần công khai có bạn trai kể từ khi chia tay Phan Thành, chuyện tình cảm của Midu luôn là đề tài nhận về nhiều quan tâm.

Những ngày qua, Phan Thành là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh việc liên tục chia sẻ tâm trạng buồn bã, chàng thiếu gia đình đám Sài thành còn khiến fans hoang mang khi tiết lộ muôn ở Mỹ lâu dài.

Làm ngơ chuyện tình cũ Phan Thành đau khổ vì tình, Midu còn bận đi thả thính người khác rồi đây này-1Làm ngơ chuyện tình cũ Phan Thành đau khổ vì tình, Midu còn bận đi thả thính người khác rồi đây này-2
Thời gian gần đây, Phan Thành liên tục có những chia sẻ đầy ắp tâm trạng.

Cụ thể, sau khi tin đồn tình cũ Trương Minh Xuân Thảo có người yêu mới nổ ra, Phan Thành quyết định khóa Facebook nhưng lại tìm đến Instagram để bày tỏ tâm trạng.

Mới hôm trước than thở: "Cô đơn là điều anh không muốn, nhưng đó là thứ duy nhất có thể chọn trong muôn vàn sự lựa chọn bên ngoài vì nó ít đau đớn hơn", hôm sau chàng thiếu gia lại suy tư: "Vốn là nhân duyên nhưng liệu cuối cùng có thể thành đôi? Năm ấy đào hoa vương nợ. Nhất niệm Thanh Khâu...".

Làm ngơ chuyện tình cũ Phan Thành đau khổ vì tình, Midu còn bận đi thả thính người khác rồi đây này-3
Phan Thành gây chú ý khi chia sẻ muốn ở Mỹ một thời gian.

Dù không trực tiếp nói ra song nghe những chia sẻ của Phan Thành, người hâm mộ không khỏi nghi ngờ anh đang đau khổ vì tình. Và rồi như một thói quen, fans lại tiếp tục gửi đến chàng thiếu gia những lời động viên, ủng hộ anh sớm quay lại với Midu.

Tiếp tục ngó lơ những gợi ý chân thành, Phan Thành lại khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ chuyện muốn định cư ở Mỹ khi trò chuyện với một người bạn.

Làm ngơ chuyện tình cũ Phan Thành đau khổ vì tình, Midu còn bận đi thả thính người khác rồi đây này-4
Trong khi đó, Midu lại bận đi thả thính một chàng trai nào đó.

Trong khi tình cũ đang u sầu, mới đây trên tang cá nhân, Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh vô cùng xinh đẹp, kèm theo đó là caption sặc mùi thính: "Anh nhà ở đâu thế? Cứ tới lui trong tim tôi chẳng biết đường về à?". 

Ngay lập tức, bức ảnh của Midu nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh ý kiến ngợi khen về nhan sắc, số khác lại cho rằng nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng đang tương tư một chàng trai nào đó. Dù sự thật có ra sao, fans luôn mong chờ cựu hot girl sẽ tìm được bến đỗ mới của cuộc đời.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-tha-thinh-trai-la-khi-phan-thanh-dau-kho-vi-tinh-n-180472.html

Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất