Midu than thở 'mệt mỏi' trước tin đồn có bầu

Midu có động thái gây chú ý sau thời gian vướng tin đồn bầu bí.

Ngày 21/8 vừa qua, mạng xã hội xuất hiện tin đồn một nữ đại gia bất động sản của Vbiz mang thai, chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai đại gia.

Ngay lập tức, Midu là cái tên bị réo gọi nhiều nhất. Dù chưa rõ thực hư tin đồn là thế nào, song netizen không ngừng bàn tán.

Midu than thở mệt mỏi trước tin đồn có bầu-1
Dân tình bàn tán rôm rả Midu có bầu.

Thời điểm tin đồn tràn ngập khắp "cõi mạng", Midu không đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Thay vào đó, hot girl tích cực khoe ăn mặc gợi cảm trong những bộ cánh giúp phô diễn triệt để vòng eo nhỏ nhắn hay chăm chỉ đăng ảnh luyện tập thể dục thể thao.

Hành động của Midu được ngầm hiểu cô đang phủ nhận tin đồn mang thai. Cho tới hôm nay, nữ diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng lần đầu trực tiếp lên tiếng về nghi án có bầu bị đồn ầm ĩ thời gian qua.

Midu than thở mệt mỏi trước tin đồn có bầu-2Midu than thở mệt mỏi trước tin đồn có bầu-3
Midu khoe eo thon mặc kệ tin đồn bủa vây.

Cụ thể, trên Facebook Midu đăng ảnh bên đạo diễn Đức Thịnh cùng một đồng nghiệp nam khác. Đính kèm ảnh, giọng ca Anh Nghĩ Anh Là Ai  thông báo về dự án sắp tới: "Chuẩn bị bấm phim mới"

Đặc biệt, cô nhắn nhủ cộng đồng mạng: "Đừng ai đồn có bầu nữa nha, mệt mỏi à".

Với chia sẻ này từ Midu có thể chắc chắn chuyện nữ diễn viên bị đồn có bầu trước đó chỉ là tin đồn vô căn cứ mà thôi.

Midu than thở mệt mỏi trước tin đồn có bầu-4
Midu nói rõ ràng trước thông tin có bầu.

Midu tên thật Đặng Thị Mỹ Dung là một trong những hot girl đời đầu, sinh năm 1989. Cô gây ấn tượng với bởi vẻ đẹp trẻ trung, năng động và trong sáng.

Hiện Midu không chỉ hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật mà còn rất thành công ở mảng kinh doanh và là giảng viên của một trường đại học nổi tiếng TP.HCM.

Midu than thở mệt mỏi trước tin đồn có bầu-5

Về đời tư, Midu từng có chuyện tình với Phan Thành. Nhưng sau đó cô đã hủy hôn ước vì phát hiện thiếu gia đình đám Sài thành có mối quan hệ ngoài luồng.

Sau mối tình với Phan Thành, Midu được đồn hẹn hò, gán ghép với một số mỹ nam trong showbiz nhưng hot girl phủ nhận, khẳng định chỉ là bạn.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-than-tho-met-moi-truoc-tin-don-co-bau-n-320971.html

Midu

Tin tức mới nhất