Midu lần đầu tiết lộ vì sao 'phũ phàng' khi Phan Thành lấy vợ

"Những chuyện không dính líu đến mình thì Midu không bận tâm. Có quá nhiều công việc kinh doanh để Midu tập trung phát triển", cô trải lòng.

Midu và Phan Thành từng là một trong những cặp đôi cực đẹp của giới trẻ Việt. Nếu nàng là hot girl nổi tiếng, sở hữu ngoại hình xinh đẹp thì chàng là thiếu gia giàu có, độ ăn chơi hiếm ai bì kịp.

Midu lần đầu tiết lộ vì sao phũ phàng khi Phan Thành lấy vợ-1

Cặp trai xinh gái đẹp đã bí mật tổ chức làm đám hỏi và lên kế hoạch cho đám cưới vào năm 2015. Tuy nhiên, Midu bất ngờ tuyên bố hủy hôn khi phát hiện bạn trai có mối quan hệ tình cảm cùng hot girl Cà Mau Thúy Vi.

Midu lần đầu tiết lộ vì sao phũ phàng khi Phan Thành lấy vợ-2

Đã 5 năm kể từ ngày đường ai nấy bước, ngày 24/11 vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Phan Thành làm đám hỏi với nàng tiểu thư đình đám Sài thành tên Trương Minh Xuân Thảo. Theo một số nguồn tin, cả 2 sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2021.

Vì tổ chức đám hỏi kín tiếng thông tin bên lề về ngày vui của đôi trẻ luôn trong tầm ngắm. Ngoài ra, một trong những nhân vật nhận quan tâm không kém là hot girl Midu.

Midu lần đầu tiết lộ vì sao phũ phàng khi Phan Thành lấy vợ-3

Giữa thời điểm tình cũ chuẩn bị lấy vợ, bản thân liên tục bị réo tên, nàng hot girl đã có động thái dứt khoát. Cô tâm sự trên trang cá nhân: "Mình không thích được nhắc tên vào những câu chuyện tình cảm. Vì bản thân mình từ lâu đã quyết tâm muốn dành tâm huyết để xây dựng sự nghiệp, phát triển các dự án kinh doanh thật vững mạnh. 

Điều mọi người thấy trên sóng truyền hình là một Midu luôn vui vẻ, hòa đồng và đôi khi anh em bạn bè đồng nghiệp chọc nhau vài câu thả thính cho có không khí cởi mở quay show. Thật ra phía sau đó là câu chuyện mình mỗi ngày đều tập làm mới bản thân.

Mình chịu thử những cái mới, học cách mở lòng để mọi người không thấy hình ảnh Midu lúc nào cũng nghiêm túc và kiệm lời. Thật ra với một người sống nội tâm và ít nói, việc tập chia sẻ và giao tiếp nhiều hơn mỗi ngày luôn là một thử thách. 

Điều mình mong muốn là mọi người đừng đồn đoán hay gán ghép mình vào những câu chuyện tình cảm hoặc đừng nhắc tên mình trong những câu chuyện đã cũ. Midu là cô gái luôn mỉm cười, sống tốt trong hiện tại và tự tay mình xây dựng tương lai".

Midu lần đầu tiết lộ vì sao phũ phàng khi Phan Thành lấy vợ-4

Đến hôm nay, Midu tiếp tục tung loạt ảnh xinh đẹp, chứng minh nhan sắc ngày một thăng hạng.

Đặc biệt, khi nhắc về tình cũ, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng khẳng định dứt khoát: "Những chuyện không dính líu đến mình thì Midu không bận tâm. Có quá nhiều công việc kinh doanh để Midu tập trung phát triển. Chuyện quá khứ tôi chẳng còn để tâm đến nữa".

Midu lần đầu tiết lộ vì sao phũ phàng khi Phan Thành lấy vợ-5

Thể hiện thái độ "phũ" với người cũ, nữ giảng viên trẻ cũng tiết lộ về tình trạng quan hệ hiện tại. Cô cho hay: "Midu vẫn là một cô gái độc lập, lạc quan và bình thản như mọi người vẫn biết".

Qua đó, người đẹp họ Đặng cho biết khi có đối tượng phù hợp, cô sẽ mở lòng và tính đến chuyện yêu đương.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-tiet-lo-ly-do-phan-ung-phu-truoc-tin-phan-thanh-lay-vo-n-244756.html

Hot Girl Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao