Đám cưới Phan Thành

Phản ứng 'đến là thương' của Midu trước tin đồn Phan Thành làm đám hỏi sáng nay

"Không nghĩ về quá khứ, không vướng bận chuyện tương lai, chỉ có Yu (ý chỉ Midu) và tĩnh lại", trích một phần tâm sự của hot girl 8X.

Midu tên thật Đặng Thị Mỹ Dung (SN 1989) là một trong những hot girl đời đầu của mảnh đất Sài thành. Cô gây ấn tượng bởi ngoại hình trong sáng, dễ thương.

Tên tuổi của 8X còn được nhắc đến nhiều hơn khi có mối tình kéo dài nhiều năm với thiếu gia Phan Thành. Cả 2 từng bí mật tổ chức đám hỏi vào năm 2014 và lên kế hoạch cho đám cưới vào năm 2015.

Phản ứng đến là thương của Midu trước tin đồn Phan Thành làm đám hỏi sáng nay-1

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân dự định ấy đã bị tan thành mây khói khi Midu phát hiện hôn phu có mối quan hệ ngoài luồng với Thúy Vi. 

Đã 5 năm kể từ ngày chia tay, nhưng mỗi khi Phan Thành hay Midu có sự kiện gì nổi bật trong cuộc sống thì nửa kia sẽ liên tục bị réo tên.

Phản ứng đến là thương của Midu trước tin đồn Phan Thành làm đám hỏi sáng nay-2

Điển hình sáng nay, dân mạng liên tục lan truyền Phan Thành đã bí mật làm đám hỏi với beauty blogger Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương). Cả 2 cũng từng có khoảng hơn 1 năm yêu nhau từ tháng 11/2017 đến cuối năm 2018.

Một nguồn tin xác nhận với iOne đây là tin tức tin cậy. Đáng chú ý, cô dâu của thiếu gia đình đám không ai khác chính là bạn gái cũ Trương Minh Xuân Thảo.

Một người hàng xóm cạnh nhà thiếu gia họ Phan cũng tiết lộ, nhà thiếu gia có đám vui. Tuy nhiên người này cũng không rõ là đám hỏi của anh hay em, chỉ thấy siêu xe ra vào nườm nượp. Hiện người trong cuộc vẫn chưa có bất kỳ động thái chính thức nào trước thông tin đang gây sốt. 

Phản ứng đến là thương của Midu trước tin đồn Phan Thành làm đám hỏi sáng nay-3

Và khi tình cũ chuẩn bị thành chồng người ta, dân mạng tiếp tục dồn sự quan tâm về hot girl Midu. 

Cụ thể trên trang cá nhân, cô đăng một đoạn story kèm theo caption "cực deep". Nội dung dòng tâm sự như sau: "Có nhiều lúc muốn đi đâu đó một mình dễ sợ. Không nghĩ về quá khứ, không vướng bận chuyện tương lai, chỉ có Yu và tĩnh lại".

Phan Thành trải qua nhiều mối tình nhưng có lẽ tình yêu kéo dài nhiều năm với Midu để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong tâm trí người hâm mộ. Nhưng đến hôm nay, fans bày tỏ tiếc nuối bởi giờ đây thiếu gia Sài Thành là chậu đã có hoa.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-midu-truoc-tin-phan-thanh-lay-vo-n-243256.html

Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành