Mie Nguyễn khoe ảnh đẹp trong ngày ăn hỏi, đáng chú ý là hình ảnh sợ hãi ngồi bệt trước giờ lên xe hoa

Dù đã tập bao lần nhưng đến ngày trọng đại, Mie lại sợ đến mức ngồi bệt xuống cầu thang để thở.

Đến bây giờ khi đã qua ngày cưới, Mie Nguyễn mới rảnh để ngồi lọc ra những hình ảnh đẹp nhất trong ngày vui gửi đến fan. Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc hot girl ngồi bệt để thở trong lễ ăn hỏi vì... sợ.

"Cô dâu tóc nâu, trước đám hỏi hồi hộp không ngủ nổi. Bao lần lên sân khấu như đi chơi, tự nhiên chuẩn bị xong để xuống lầu thì không thở nổi, phải ngồi bệt. Cưới chồng kể ra cũng sợ ghê mà không hiểu sao lại thế nữa... Cô dâu gì ngồi tướng men ghê", Mie viết.

Mie Nguyễn khoe ảnh đẹp trong ngày ăn hỏi, đáng chú ý là hình ảnh sợ hãi ngồi bệt trước giờ lên xe hoa-1
Khoảnh khắc Mie ngồi bệt xuống cầu thang để thở trong lễ ăn hỏi.

Đám hỏi linh đình của Mie Nguyễn diễn ra hôm 7/11. Đến ngày 10/11, Mie đã chính thức theo chồng "về dinh" với lễ cưới như cổ tích. Được biết, Mie Nguyễn quen bạn đời Dũng Anh khi còn du học tại Boston, Mỹ.

Sau khoảng thời gian dài hẹn hò, cặp đôi đã quyết định tiến tới hôn nhân. Chồng Mie Nguyễn cũng có xuất thân trong gia đình vô cùng có điều kiện.

Mie Nguyễn khoe ảnh đẹp trong ngày ăn hỏi, đáng chú ý là hình ảnh sợ hãi ngồi bệt trước giờ lên xe hoa-2Mie Nguyễn khoe ảnh đẹp trong ngày ăn hỏi, đáng chú ý là hình ảnh sợ hãi ngồi bệt trước giờ lên xe hoa-3Mie Nguyễn khoe ảnh đẹp trong ngày ăn hỏi, đáng chú ý là hình ảnh sợ hãi ngồi bệt trước giờ lên xe hoa-4
Ngay sau đó, hot girl này đã lấy lại tinh thần để xuất hiện bên chú rể.


Theo Công lý và Xã hội


Mie Nguyễn cô dâu

Tin tức mới nhất