Hậu ly hôn, Miley Cyrus dồn hết tốc lực trở lại âm nhạc cùng album mới toanh: Bạn đã chuẩn bị cho một Bangerz thứ hai?

Sau những ồn ào cá nhân, nữ ca sĩ đình đám đang ấp ủ những kế hoạch âm nhạc cá nhân.

Hậu li hôn với ''mối tinh trăm năm'' Liam Hemsworth, nữ ca sĩ đình đám Miley Cyrus có vẻ như đang vùi mình trở lại với âm nhạc để ''trút bầu'' tâm sự. Còn nhớ chỉ mới tuần trước, màn trình diễn Slide Away đầy cảm xúc như ''cứa vào tim'' người nghe tại VMAs của cô nàng gây sốt trên mạng thì hôm nay, những tin đồn về một album mới toanh đang tràn ngập khắp các mặt báo.

Theo thông báo từ chính chủ trước đó, mini album She is coming với ca khúc chủ đề Mother's Daughter lên kệ hôm 31/5 mới chỉ là mở đầu cho chuỗi dự án mang tên She is Miley Cyrus. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1992 sẽ tiếp tục cho ra mắt lần lượt hai mini album khác là She is HereShe is Coming để ghép cả ba thành một dự án album tổng thể hoàn chỉnh.

Hậu ly hôn, Miley Cyrus dồn hết tốc lực trở lại âm nhạc cùng album mới toanh: Bạn đã chuẩn bị cho một Bangerz thứ hai?-1
Theo thông báo ban đầu, sẽ còn hai mini album nữa trước khi full album She is Miley Cyrus được ra mắt.

Nhưng có vẻ sau cú sốc ly hôn, sự ra mắt thầm lặng ''không kèn không trống'' của bản tình ca tan nát, một "Wrecking Ball thứ hai'' mang tên Slide Away trên tất cả các nền tảng nhạc số báo hiệu cho sự sụp đổ của kế hoạch ra mắt tuần tự trên. Một nguồn tin thân cận từng cung cấp nhiều thông tin chính xác về Miley trong quá khứ cho hay, nàng công chúa Disney một thời sẽ phát hành một album mang tên She is MC vào tháng 11 năm nay. 

Hành động thay đổi những kế hoạch phát hành sản phẩm từ trước đó do những vấn đề cá nhân nảy sinh trong đời sống tình cảm của một nghệ sĩ là không hiếm. Trước đó, chúng ta từng có Ariana Grande đã ngẫu hứng tung album ''bom tấn'' Thank u, next sau loạt sự vụ như cái chết của bạn trai cũ, hủy hôn với hôn phu,… Thậm chí, lần trở lại không toan tính này còn mang về cho cô nhiều thành công hơn cả album phòng thu được chuẩn bị kỹ lưỡng Sweetner.

Còn nhớ thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của Miley Cyrus là khi cô nàng cắt phăng mái tóc dài, trở nên cá tính đến nổi loạn và được cho là hát về Liam Hemsworth (dù chưa bao giờ khẳng định) trong Wrecking Ball. Liệu lần này, cô ngôi sao nhạc pop có thể tận dụng thời cơ để trở lại mạnh mẽ hơn xưa không?

Theo Saostar


Miley Cyrus

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao