Kinh hoàng với sở thích quái dị của Miley Cyrus: Thè lưỡi liếm mặt, liếm áo chồng mọi lúc mọi nơi

Dù đã ở bên nhau hơn 10 năm qua, Miley Cyrus dường như chưa bao giờ ngừng mê đắm ông xã Liam Hemsworth, thậm chí cô nàng không ngại ngần thể hiện tình yêu của mình theo cách vô cùng bá đạo.

Với chủ đề Trại hè, đêm hội thời trang lớn nhất hành tinh Met Gala 2019 vừa diễn ra là nơi để những tên tuổi đình đám thể hiện cái tôi mạnh mẽ thông qua vẻ ngoài khác biệt.

Bên cạnh những bộ cánh độc đáo làm nên thương hiệu cho sự kiện, truyền thông thế giới dành nhiều sự chú ý cho Miley Cyrus và ông xã Liam Hemsworth với màn thể hiện tình cảm có 1-0-2 của cô nàng.

Kinh hoàng với sở thích quái dị của Miley Cyrus: Thè lưỡi liếm mặt, liếm áo chồng mọi lúc mọi nơi-1
Khác với mọi lần, Miley gây bất ngờ khi ăn diện hết sức giản dị, không chặt chém, cũng chẳng hở hang...

Xuất hiện cùng chồng trên thảm đỏ, giọng ca Wrecking Ball bất ngờ chiếm trọn spotlight khi thản nhiên liếm mặt chồng trước rừng ống kính máy quay. 

Kinh hoàng với sở thích quái dị của Miley Cyrus: Thè lưỡi liếm mặt, liếm áo chồng mọi lúc mọi nơi-2
... Thay vào đó, cô nàng có "trò mới" cũng gây sốc không kém!

Người hâm mộ ngay lập tức nhận ra dường như đây là sở thích mới của cô nàng khi cách đây không lâu, Miley Cyrus từng pose đúng dáng thè lưỡi bá đạo này ngay trên thảm đỏ lễ công chiếu Avengers: Endgame.

Kinh hoàng với sở thích quái dị của Miley Cyrus: Thè lưỡi liếm mặt, liếm áo chồng mọi lúc mọi nơi-3
Có vẻ như đây là sở thích mới của Miley được cô trưng dụng ở bất kỳ đâu.

Lý giải cho hành động có phần kỳ dị, cô nàng không ngần ngại thổ lộ: |Tôi thực sự bị ám ảnh ghê gớm với chồng tôi. Kiểu như lúc nào cũng vậy, luôn luôn sẽ như vậy nhưng ngay lúc này chỉ muốn 'cưỡng bức' thôi".

Kinh hoàng với sở thích quái dị của Miley Cyrus: Thè lưỡi liếm mặt, liếm áo chồng mọi lúc mọi nơi-4
Với ngoại hình chuẩn thuộc hàng top Hollywood, cũng chẳng ngạc nhiên khi Miley mê mệt ông xã Liam như điếu đổ.

Nổi tiếng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Hollywood, Miley Cyrus và Liam Hemsworth khiến nhiều người không khỏi ghen tị với mối tình lãng mạn kéo dài suốt một thập kỷ. Dẫu nhiều lần hợp tan do những nông nổi của tuổi trẻ, ngày 27/12 năm ngoái, Miley trở thành cô dâu của Liam trong lễ cưới nhỏ, diễn ra ở biệt thự của họ tại Tennessee.

Từ khi chính thức về chung một nhà và trở thành vợ chồng hợp pháp, cặp đôi liên tục thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho đối phương. Thậm chí, Miley Cyrus từng khiến người hâm mộ phải cảm động và ghen tị khi đọc những dòng thư cô dành tặng cho "ông xã" vào ngày sinh nhật lần thứ 29 của anh.

Kinh hoàng với sở thích quái dị của Miley Cyrus: Thè lưỡi liếm mặt, liếm áo chồng mọi lúc mọi nơi-5 
Đoạn kết đẹp cho cuộc tình 10 năm của Liam và Miley trở thành động lực cho rất nhiều cặp tình nhân trên thế giới.

Dung Lê
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miley-cyrus-the-luoi-liem-mat-liem-ao-chong-moi-luc-moi-noi-n-183228.html

Liam Hemsworth sao quốc tế Miley Cyrus

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao