Phillip Nguyễn ngọt ngào khoe ảnh tổ chức sinh nhật cho Linh Rin

Có người yêu tâm lý thế này, nhiều cô gái phải ghen tị với Linh Rin mất thôi.

Linh Rin và Phillip Nguyễn là một trong những cặp đôi nhận về nhiều quan tâm thời gian qua. Bởi chàng là con tỷ phú, giỏi giang trong việc kinh doanh còn nàng là mẫu nữ nổi tiếng của mảnh đất Hà thành.

Kể từ khi công khai tình cảm, chàng thiếu gia Sài thành chẳng ngại show ra khoảnh khắc tình tứ hay dành cho nửa kia những điều ngọt ngào.

Phillip Nguyễn ngọt ngào khoe ảnh tổ chức sinh nhật cho Linh Rin-1

Phillip Nguyễn ngọt ngào khoe ảnh tổ chức sinh nhật cho Linh Rin-2

Mới nhất, CEO họ Nguyễn khoe không gian bữa tiệc sinh nhật dành cho bồ. Dù chỉ là background với lời chúc tốt đẹp nhưng nhiều người bày tỏ muốn tan chảy bởi chàng thiếu gia rất bận rộn với công việc mà vẫn nhớ ngày sinh của vợ sắp cưới.

Trước đó 2 ngày, nam doanh nhân còn đếm ngược đến ngày hôn thê thêm tuổi mới.

Phillip Nguyễn ngọt ngào khoe ảnh tổ chức sinh nhật cho Linh Rin-3

Theo dõi Phillip Nguyễn thường xuyên, mọi người hẳn cũng biết, con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn không những đẹp trai, tài giỏi mà còn là người cực lãng mạn trong tình yêu.

Hơn 3 năm yêu Linh Rin, chàng thiếu gia không ít lần khiến dân tình "gato" với những lời yêu thương "ngọt đến sâu răng" dành cho đối phương. Ngoài ra, anh còn rất chăm chỉ like, thả tim, comment dưới mỗi bài viết của người đẹp họ Ngô.

Phillip Nguyễn được ví như nam chính trong truyện ngôn tình, tổng tài trong truyền thuyết.

Phillip Nguyễn ngọt ngào khoe ảnh tổ chức sinh nhật cho Linh Rin-4

Phillip Nguyễn ngọt ngào khoe ảnh tổ chức sinh nhật cho Linh Rin-5
Chàng thiếu gia công khai làm điều ngọt ngào bên hôn thê.

Trước đó, Phillip Nguyễn công khai xác nhận sắp cưới Linh Rin làm vợ. Chàng thiếu gia khẳng định bạn gái là "đối tượng kết hôn" mà anh tìm kiếm suốt 10 năm.

"Gửi đến người vợ sắp cưới của anh - Ngô Phương Linh, anh yêu em. Anh yêu em nhiều hơn những gì em có thể nghĩ.

Anh xin hứa sẽ làm cho em luôn cảm thấy được yêu thương, nuông chiều và được trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời chúng mình.

Hơn 10 năm rồi, anh luôn được mọi người hỏi bao giờ mới kết hôn. Hôm nay, có lẽ anh sẽ nói: 'Cuối cùng tôi đã tìm thấy người ấy''', chia sẻ ngọt lịm của Phillip Nguyễn.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phillip-nguyen-ngot-ngao-khoe-anh-to-chuc-sinh-nhat-linh-rin-n-318916.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao